Điểm cộng giúp Blind Van được nhiều khách hàng lựa chọn

Tuấn Sơn
Suzuki Blind Van là phương tiện đắc lực giải quyết việc vận chuyển hàng hoá tức thì trong nội đô; tăng thu nhập giữa thời điểm nền kinh tế khó khăn. Không những vậy, Blind Van còn giúp chủ xe giảm gánh nặng chi phí nhờ chất lượng Nhật Bản và chế độ hậu mãi tốt...
Khả năng di chuyển 24/7 trong nội thành là điểm cộng giúp Blind Van thu hút khách hàng.
Khả năng di chuyển 24/7 trong nội thành là điểm cộng giúp Blind Van thu hút khách hàng.

Nhu cầu vận chuyển trong trung tâm thành phố ngày càng tăng cao. Xe tải lớn giới hạn giờ lưu thông, ba gác bị cấm vì an toàn giao thông. Xe tải nhẹ Blind Van trở thành phương tiện đắc lực thông suốt nội đô 24h, có thể vận chuyển linh hoạt ở nhiều hẻm nhỏ.

THÙNG XE ĐA DỤNG, LINH HOẠT "MỌI LÚC MỌI NƠI" 

Trên thị trường, ngoài Blind Van rất khó tìm kiếm mẫu xe nào đáp ứng được cùng lúc nhiều tiêu chí. Đầu tiên là khả năng vận chuyển 24/7 trong nội thành. Mẫu xe có biệt danh “Su cóc” quen thuộc có tải trọng 580kg vừa chở được số lượng hàng nhiều vừa thoải mái lưu thông “mọi lúc mọi nơi”. Suzuki Blind Van thiết kế nhỏ gọn, bán kính vòng quay xe chỉ 4.1 mét dễ dàng quay đầu, luồn lách trong không gian hẹp, di chuyển đến tận những đường hẻm nhỏ.

Suzuki Blind Van đang là mẫu xe tải van được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.
Suzuki Blind Van đang là mẫu xe tải van được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

Phần thùng của Blind Van rộng rãi và có thể chở được hơn 40 thùng sơn. Thiết kế cửa sau mở lên cùng cửa lùa hai bên rất thuận tiện cho việc bốc dỡ hàng hóa trong khu vực chật hẹp, đông dân cư. Từ đó, mẫu tải van Suzuki Blind Van đảm bảo thời gian giao nhận, giảm chi phí nhân công và hao mòn xe. Nhất là trong bối cảnh dịch bệnh còn kéo dài, nhu cầu sử dụng hàng hóa, thực phẩm thiết yếu tăng mạnh, việc di chuyển nhanh chóng, chở được nhiều hàng hoá là một lợi thế.

MẪU TẢI VAN BỀN BỈ, AM HIỀU NGƯỜI VIỆT 

Có mặt tại Việt Nam đã 25 năm, Suzuki Blind Van hiện diện ở khắp các ngóc ngách trên mọi miền đất nước. Nhiều chiếc xe sau hàng chục năm sử dụng vẫn lăn bánh khoẻ khoắn trên đường, từ vùng núi cao Lạng Sơn đến các thành phố không ngủ, nhộn nhịp ngày đêm như Hà Nội, Tp.HCM.

Blind Van chuyên chở thư tín, văn phòng phẩm, nước uống, thực phẩm, đồ điện tử... là hình ảnh rất quen thuộc.

25 năm đã minh chứng cho sự gắn kết và độ bền vô đối của mẫu xe này. Sở dĩ, Blind Van duy trì được độ bền bỉ vượt trội là nhờ động cơ Suzuki F10A Nhật Bản mạnh mẽ. Lá nhíp khoẻ cùng khung sườn chắc đảm nhiệm vai trò chuyên chở không mệt mỏi.

Không chỉ cá nhân mà nhiều công ty lớn như vận chuyển Phương Trang, Thế giới di động, Điện máy xanh... đều tin tưởng chọn Blind Van.

Một điểm thú vị là rất nhiều xe độ mobihome từ Blind Van vì sự bền bỉ, rộng rãi và kiểu dáng cổ điển. Nếu cần bán lại, khấu hao xe rất thấp, giữ được giá nhờ thương hiệu nổi tiếng, chất lượng. Trên các hội nhóm, sàn giao dịch xe cũ, Blind Van luôn sôi động với lượng tìm kiếm mua xe cao.

TIẾT KIỆM CHI PHÍ, TỐI ƯU THU NHẬP 

Một ưu điểm khác của Blind Van mà người làm dịch vụ vận tải không thể bỏ qua chính là chi phí sử dụng dễ chịu. Khối động cơ F10A tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, khoảng 6 lít xăng/ 100km. Rõ ràng, trong thời điểm dịch bệnh khó khăn và giá xăng tăng, chiếc xe tải nhẹ này sẽ giúp chủ xe giảm bớt gánh nặng.

Đặc biệt, Blind Van rất ít hỏng vặt. Tính toán về lâu về dài, chủ xe có thời gian tập trung kinh doanh mà không phải mất nhiều thời gian, tiền bạc cho việc sửa chữa như các mẫu xe sao chép công nghệ Nhật trôi nổi.

Bên cạnh đó, Blind Van được bảo hành 3 năm hoặc 100.000km. Chính sách miễn phí công bảo dưỡng 3 lần đầu tiên cùng việc Suzuki luôn sẵn phụ tùng với giá hợp lý cũng góp phần giảm đáng kể chi phí nuôi xe.

Hiện Suzuki có 38 đại lý phủ khắp cả nước và liên tục mở rộng, tạo sự thuận lợi cho các chủ xe tải nhẹ.

Trong tháng 7, Suzuki mang đến chương trình ưu đãi tương đương 25 triệu đồng tiền mặt, chỉ cần trả trước 48,3 triệu đã có thể rước xe về.

Đồng thời Suzuki còn kết hợp với ứng dụng giao hàng nhanh Lalamove để giúp các tài xế sở hữu xe thương mại Suzuki tăng thêm thu nhập. Đây được xem là cơ hội không thể tốt hơn để đảm bảo thu nhập với một ngành nghề ít bị ảnh hưởng như vận tải trong “nghịch cảnh” đại dịch Covid-19 hoành hành.

Suzuki dành nhiều ưu đãi cho khách hàng mua xe trong tháng 7, như sau:

Điểm cộng giúp Blind Van được nhiều khách hàng lựa chọn - Ảnh 1

* Thông tin chi tiết:

Hotline miễn phí: 18006950
Website: https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/695-uu-dai-thang-7-2021

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.
Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.