Ducati Monster 795 sắp về Việt Nam

Minh Nghi
Nhà phân phối chính thức Ducati vừa tiết lộ mẫu môtô phân khối lớn Monster 795 đang trên đường về thị trường Việt Nam
Monster 795 được ra đời tại nhà máy Ducati đặt tại Thái Lan và là mẫu xe mới được hãng xe Italia thúc đẩy kinh doanh tại các thị trường châu Á.
Monster 795 được ra đời tại nhà máy Ducati đặt tại Thái Lan và là mẫu xe mới được hãng xe Italia thúc đẩy kinh doanh tại các thị trường châu Á.
Nhà phân phối chính thức Ducati vừa tiết lộ mẫu môtô phân khối lớn Monster 795 đang trên đường về thị trường Việt Nam.

Đáng chú ý là các khách hàng đặt mua trước tháng 12 tới sẽ được hưởng mức giá 14.500 USD, thấp hơn 2.000 USD so với giá bán chính thức. Với mức giá này, Ducati Monster 795 sẽ trở thành mẫu môtô phân khối lớn hàng hiệu Italia phân phối chính hãng có giá rẻ nhất thông qua Ducati Việt Nam.

Monster 795 được ra đời tại nhà máy Ducati đặt tại Thái Lan và là mẫu xe mới được hãng xe Italia thúc đẩy kinh doanh tại các thị trường châu Á. Khối động cơ L-Twin nổi tiếng trên Monster 795 vẫn được sản xuất tại Ý, sau đó lắp ráp đồng bộ với Monster tại Thái Lan. Tận dụng chính sách ưu đãi thuế đối với các sản phẩm được sản xuất trong khu vực châu Á, Ducati hy vọng sẽ chiếm lĩnh thị trường khu vực này, tương tự như những gì hãng này đã làm tại châu Âu.

Monster 795 sử dụng chung động cơ với Monster 796, động cơ L-Twin 803cc làm mát bằng dung dịch đạt công suất cực đại 87 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút. Điểm khác biệt của phiên bản Monster 795 châu Á là càng sau sử dụng kiểu giảm xóc hai bên giống như trên Monster 696 và lốp xe có thông số tương tự như Monster 796. Ducati Monster được trang bị lốp trước 120/60 R17 và lốp sau 160/60 R17 với hai cụm thắng đĩa cho cả bánh trước và sau mang thương hiệu Brembo.

Monster 795 nổi bật với cặp ống xả nhôm được đặt cao ở vị trí sát yên xe. Vị trí ngồi có chiều cao tính từ mặt đất khoảng 770 mm, phù hợp với những người vóc dáng trung bình.

Dự kiến, Ducati Monster 795 sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 20/10 tới đây tại Sepang, Malaysia. Xe được bán rộng rãi tại thị trường châu Á từ đầu tháng 12 tới.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.