Giá lăn bánh Toyota Land Cruiser 2021 vừa về Việt Nam
Sau khi tính các loại phí và lệ phí bắt buộc, giá lăn bánh của Toyota Land Cruiser 2021 vừa ra mắt sẽ giao động từ 4,469 tỷ đồng đến cao nhất 4,582 tỷ đồng tuỳ từng màu sắc và từng địa phương...
Mẫu SUV 7 chỗ ngồi full-size Land Cruiser thế hệ mới vừa được liên doanh Toyota Việt Nam giới thiệu ra thị trường. Hãng xe Nhật Bản chỉ đưa về duy nhất phiên bản Land Cruiser LC300.
Xe trang bị động cơ tăng áp kép V6 dung tích 3.5 lít đi kèm hộp số tự động 10 cấp, công suất cực đại 409 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Land Cruiser 2021 đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.
GIÁ LĂN BÁNH TOYOTA LAND CRUISER 2021 TẠI HÀ NỘI
GIÁ LĂN BÁNH TOYOTA LAND CRUISER 2021 TẠI TP.HCM
GIÁ LĂN BÁNH TOYOTA LAND CRUISER 2021 TẠI HÀ TĨNH
GIÁ LĂN BÁNH TOYOTA LAND CRUISER 2021 TẠI CAO BẰNG, CẦN THƠ, HẢI PHÒNG, QUẢNG NINH, LẠNG SƠN, LÀO CAI, SƠN LA
GIÁ LĂN BÁNH TOYOTA LAND CRUISER 2021 TẠI CÁC TỈNH, THÀNH PHỐ KHÁC
Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Các chuyên gia trong ngành nhận định, ít nhất 40% số xe mới bán ở Trung Quốc trong năm nay sẽ là xe sử dụng năng lượng mới, nhưng đó sẽ là những chiếc xe được tích hợp những tính năng thông minh có thể giúp các nhà sản xuất NEV nổi bật giữa cuộc cạnh tranh ngày càng khốc liệt.
Nghiên cứu của Ngân hàng Mỹ Goldman Sachs cho biết lợi nhuận chung của toàn ngành có thể sụt giảm vào năm 2024 nếu BYD đưa ra mức giảm giá 10.300 nhân dân tệ (1.421 USD). Lợi nhuận tổng thể của xe điện đã giảm từ 2.100 nhân dân tệ xuống âm 1.600 nhân dân tệ kể từ tháng 7 năm ngoái.
Bất chấp những thách thức ngắn hạn ở một số thị trường, dựa trên các chính sách hiện nay, gần 1 trong 3 ô tô trên đường ở Trung Quốc vào năm 2030 sẽ là xe điện và gần 1 trong 5 ở cả Mỹ và Liên minh Châu Âu.
Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.