Khám phá gói ưu đãi The Secret Box cùng Mercedes-Benz Việt Nam

Khánh Huyền
Chương trình ưu đãi The Secret Box dành cho khách hàng chọn mua mẫu xe lắp ráp tại Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) thông qua nền tảng thương mại điện tử...

Được triển khai trong tháng 10 và 11/2021, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm khám phá thú vị sau thời gian dài giãn cách xã hội vì dịch Covid-19.

Chiếc hộp bí ẩn The Secret Box mang đến cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn bao gồm gói bảo hiểm 1 năm từ Mercedes-Benz Việt Nam và đặc biệt hơn nữa là 1 phần quà bí mật cực kỳ hấp dẫn và có giá trị từ đại lý chính hãng của MBV. Số lượng Secret Box giới hạn, ưu tiên cho các khách hàng mua và nhận xe sớm.

Nằm trong chương trình ưu đãi là những mẫu xe mang tính biểu tượng và chiếm lĩnh về doanh số trong phân khúc của mình, bao gồm C-Class, E-Class, S-Class và GLC.

C 180 là chiếc xe quan trọng góp phần thúc đẩy cho sự thành công bậc nhất phân khúc của C-Class tại Việt Nam. Trong dịp này, khách hàng có cơ hội sở hữu những chiếc C-Class thời thượng cuối cùng tại Việt Nam với những phần quà bí ẩn đặc biệt.

Tại phân khúc sedan hạng sang cỡ trung, E-Class là mẫu xe được khách hàng Việt Nam yêu thích nhất. Đặc biệt, với phiên bản E-Class mới nâng cấp ra mắt vào tháng 3/2021, sức hút của mẫu xe lịch lãm này càng được đẩy mạnh hơn bao giờ hết.

Trong khi đó, những vị khách VIP lựa chọn xe S-Class sẽ nhận được món quà cực kỳ giá trị từ The Secret Box tương xứng với vị thế chủ nhân của chiếc sedan tối thượng.

GLC luôn nằm trong top danh sách những mẫu xe sang được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.
GLC luôn nằm trong top danh sách những mẫu xe sang được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

Kể từ khi ra mắt, GLC luôn nằm trong top danh sách những mẫu xe sang được ưa chuộng tại Việt Nam. Đây được coi là mẫu SUV có sức hấp dẫn trên thị trường. Tháng 10 và 11/2021 chính là thời điểm tốt để khách hàng sở hữu GLC với đúng phiên bản và màu sắc yêu thích, có sẵn xe di chuyển trong dịp cuối năm 2021 và đầu năm mới mà không cần phải chờ đợi lâu.

Trong thời gian giãn cách kéo dài, những niềm vui vốn dĩ mặc nhiên lại lùi dần vào bí ẩn. Chương trình The Secret Box đặc biệt không chỉ tạo điều kiện để khách hàng đến với trải nghiệm số sống động và chân thực về thính giác, thị giác trên nền tảng thương mại điện tử của MBV mà còn giúp những vị chủ nhân Mercedes-Benz khai phá lại cảm xúc phấn khích khi trải nghiệm những bất ngờ thú vị trong cuộc sống, giống như việc sở hữu những chiếc xe sang đáng mơ ước đến từ thương hiệu “Ngôi sao ba cánh”.

* Thông tin chi tiết: https://shop.mercedes-benz.com/vi-vn/shop

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.