Ô tô con Hyundai được nâng bảo hành lên 5 năm tại Việt Nam

An Nhi
Các loại xe ô tô du lịch Hyundai dưới 10 chỗ ngồi tại Việt Nam được nâng chế độ bảo hành từ 3 năm lên 5 năm hoặc 100.000 km kể từ tháng 3/2021.
Việc nâng chế độ bảo hành được xem là động thái khẳng định chất lượng xe và dịch vụ sau bán hàng của thương hiệu ô tô Hàn Quốc.
Việc nâng chế độ bảo hành được xem là động thái khẳng định chất lượng xe và dịch vụ sau bán hàng của thương hiệu ô tô Hàn Quốc.

Thông báo từ nhà sản xuất TC Motor cho biết, toàn bộ xe ô tô du lịch thương hiệu Hyundai bán ra tại thị trường Việt Nam từ ngày 1/3/2021 sẽ có chế độ bảo hành tăng thêm 2 năm so với trước đây.

Các mẫu xe Hyundai được tăng bảo hành hiện nay bao gồm Santa Fe, Tucson, KONA, Elantra, Grand i10 và Accent.

Đây là chương trình gia tăng thời gian bảo hành được TC Motor phối hợp cùng tập đoàn Hyundai (Hàn Quốc) thực hiện. Việc nâng chế độ bảo hành được xem là động thái khẳng định chất lượng xe và dịch vụ sau bán hàng của thương hiệu ô tô Hàn Quốc. Hiện tại, không nhiều hãng xe trên thế giới áp dụng chế độ bảo hành 5 năm mà thường chỉ áp dụng cho khoảng thời gian 3 năm.

Hyundai đang là thương hiệu ô tô được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam, vượt qua một loạt thương hiệu ô tô lớn như Mazda, Kia, Ford, Mitsubishi và đặc biệt là Toyota.

Theo thống kê, hãng xe có nhà máy đặt tại tỉnh Ninh Bình đã đạt tổng sản lượng bán hàng 81.368 chiếc trong năm 2020, tăng trưởng 2,26% so với năm 2019. Đáng chú ý là mức doanh số này của Hyundai (TC Motor) đạt được ngay trong bối cảnh thị trường chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19.

10 THƯƠNG HIỆU Ô TÔ BÁN CHẠY NHẤT VIỆT NAM NĂM 2020

Ô tô con Hyundai được nâng bảo hành lên 5 năm tại Việt Nam - Ảnh 1.

Nguồn số liệu: TC Motor, VAMA, VinFast.

 

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.