Porsche gia tăng sức mạnh động cơ cho Panamera Turbo

An Nhi
Hãng xe thể thao đến từ nước Đức Porsche vừa thông báo sẽ cung cấp bộ gia tăng sức mạnh động cơ cho mẫu xe Panamera Turbo
Với gói trang bị mới này, sức mạnh động cơ của Panamera Turbo sẽ tăng thêm đến 40 mã lực so với bản chuẩn.
Với gói trang bị mới này, sức mạnh động cơ của Panamera Turbo sẽ tăng thêm đến 40 mã lực so với bản chuẩn.
Hãng xe thể thao đến từ nước Đức Porsche vừa thông báo sẽ cung cấp bộ gia tăng sức mạnh động cơ cho mẫu xe Panamera Turbo.

Theo đó, động cơ của mẫu xe vừa có mặt tại thị trường Việt Nam này sẽ được tăng thêm 40 mã lực, lên mức 540 mã lực.

Điểm chính của bộ tăng sức mạnh động cơ dành cho Panamera Turbo là hai bộ tăng áp với các bánh tua-bin chế tạo bằng hợp kim nhôm-titan. Hệ thống quản lý động cơ cũng hiệu chỉnh tương ứng giúp đem lại cải tiến đáng kể cho hoạt động của động cơ.

Chi tiết hơn, mô-men xoắn cực đại của động cơ Panamera Turbo sẽ tăng lên đến 750 Nm. Nếu trong chế độ vận hành cao nằm trong gói kích hoạt chế độ thể thao được gắn thêm ngoài dây chuyền sản xuất và là một phần của bộ gia tăng sức mạnh động cơ, mô men xoắn có thể tăng lên đến 800 Nm. Khi kích hoạt chế độ Sport Plus, Panamera Turbo có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ chỉ mất 3,9 giây, nhanh hơn 0,1 giây so với xe cùng dòng với trang bị chuẩn.

Cùng với đó, Panamera Turbo cũng sẽ đạt tốc độ tối đa 305 km/giờ so với 303 km/giờ của các dòng xe trang bị chuẩn. Mặc dù có sức mạnh động cơ tăng thêm khá nhiều song mức tiêu thụ nhiên liệu của Panamera Turbo trang bị bộ tăng lực, theo thông báo của Porsche AG, cũng chỉ ngang bằng với phiên bản chuẩn là 11,5 lít/100 km trong điều kiện chuẩn

Trung tâm Porsche Sài Gòn cho biết, bộ gia tăng sức mạnh động cơ này sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 11/2010 với mức giá trên16.600 Euro.

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.