Rolls-Royce chính thức có nhà phân phối mới tại Việt Nam

An Nhi
S&S Group chính thức trở thành nhà phân phối mới của thương hiệu xe siêu sang Rolls-Royce tại Việt Nam từ ngày 14/12/2020
Giám đốc Thương hiệu Rolls-Royce Motor Cars Tp.HCM, bà Tú Lê, trước đây từng giữ cương vị Tổng thư ký Hiệp hội Ô tô Thể thao Việt Nam.
Giám đốc Thương hiệu Rolls-Royce Motor Cars Tp.HCM, bà Tú Lê, trước đây từng giữ cương vị Tổng thư ký Hiệp hội Ô tô Thể thao Việt Nam.

Thương hiệu xe siêu sang Anh quốc chính thức có nhà phân phối mới tại thị trường Việt Nam kể từ ngày 14/12/2020.

Cụ thể, S&S Group là đơn vị nắm quyền phân phối mới của Rolls-Royce thay cho Regal Motors trước đây. Đại lý bán hàng và dịch vụ của Rolls-Royce cũng chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM.

Theo kế hoạch, showroom và cơ sở bảo hành hoàn toàn mới của Rolls-Royce sẽ chính thức đi vào hoạt động từ quý 2/2021.

"Tôi rất vui mừng chào đón Rolls-Royce Motor Cars Tp.HCM trở thành đối tác uỷ quyền mới nhất của chúng tôi trong khu vực. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới Công ty Regal Motors đã xây dựng nền tảng của thương hiệu tại Việt Nam trong suốt 7 năm qua tại Hà Nội. Chúng tôi tiếp tục củng cố cam kết của thương hiệu với Việt Nam thông qua sự hiện diện tại Tp.HCM, trung tâm tài chính và kinh tế của đất nước, đồng thời đảm bảo các khách hàng của chúng tôi tại Hà Nội tiếp tục được phục vụ ở tiêu chuẩn cao nhất", Giám đốc Khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Rolls-Royce, ông Paul Harris chia sẻ.

S&S Group được biết đến là nhà bán lẻ của nhiều mặt hàng thời trang cao cấp và xa xỉ như thương hiệu đồng hồ Hublot, Richard Mille… S&S Group có trụ sở tại TP.HCM và người đại diện là bà Nguyễn Phước Hạnh, người đẹp từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam năm 2010.

Theo thông báo từ Rolls-Royce châu Á – Thái Bình Dương, Giám đốc Thương hiệu của Rolls-Royce Motor Cars tại Việt Nam là bà Tú Lê, tên đầy đủ là Lê Thị Thanh Tú. Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí này, bà Tú Lê đã từng giữ cương vị Tổng thư ký Hiệp hội Ô tô Thể thao Việt Nam.

"Chúng tôi nhận thấy việc thương hiệu ngày càng hướng đến khách hàng trẻ rất phù hợp với đặc điểm của thị trường hàng cao cấp tại Việt Nam đặc biệt trong những năm gần đây. Chúng tôi mong muốn mang đến thị trường loạt xe mang tính biểu tượng của Rolls-Royce, bao gồm Phantom, Cullinan, Ghost mới, Wraith và Dawn", Giám đốc Thương hiệu Rolls-Royce Motor Cars Tp.HCM, bà Tú Lê chia sẻ.

Trước đó, thương hiệu xe siêu sang Rolls-Royce đã chính thức chia tay nhà phân phối Regal Motors kể từ ngày 13/10/2020. Regal Motors thực hiện hoạt động phân phối chính hãng Rolls-Royce tại Việt Nam hồi tháng 8/2014 với đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi đặt tại Hà Nội.

Trong gần 7 năm nắm quyền phân phối, Rolls-Royce Motor Cars Hanoi đã nhập khẩu về nước nhiều mẫu xe đình đám như Ghost, Ghost Black Badge, Ghost EWB, Wraith, Dawn, Dawn Black Badge, Phantom, Phantom EWB và mẫu SUV Cullinan. Những phiên bản mang tính cá nhân hoá cao như Phantom Oriental Sun (Mặt trời phương Đông) hay Phantom Lửa Thiêng cũng đã tạo nên tiếng vang về thương hiệu xe hơi xa xỉ nhất thế giới.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.