Royal Enfield SG650 concept trình làng tại EICMA 2021

Xuất hiện dưới cái tên SG650, mẫu concept được tạo ra bởi một nhóm các nhà thiết kế do Giám đốc thiết kế của Royal Enfield, Mark Wells dẫn đầu, vừa được ra mắt công chúng tại EICMA ở Milan.

Theo ông Mark Wells, ý tưởng đưa ra là một thách thức đội ngũ thiết kế của mình khám phá cách những chiếc xe của Royal Enfield có thể phát triển từ những cỗ máy truyền thống mà hãng đã sản xuất cho đến bây giờ sang xu hướng “kỹ thuật số” hiện đại hơn, có thể chỉ ra con đường cho tương lai của công ty.

Royal Enfield SG650 concept trình làng tại EICMA 2021 - Ảnh 1

Nhà sản xuất cũng giải thích concept này là bằng chứng cho thấy sự kết hợp giữa thiết kế Royal Enfield cổ điển và những chiếc mẫu xe của tương lai sẽ trông như thế nào.

Royal Enfield SG650 concept trình làng tại EICMA 2021 - Ảnh 2

Giám đốc thiết kế Royal Enfield, cho biết, thông qua thử thách mới, mục đích là để Royal Enfield bắt tay vào một hành trình sáng tạo mới với SG650 Concept, bắt đầu từ bên trong sự nhạy cảm về thiết kế cổ điển của Royal Enfield sau đó đẩy mạnh vào một kỷ nguyên hoàn toàn mới về những gì Royal Enfield của tương lai.

Royal Enfield SG650 concept trình làng tại EICMA 2021 - Ảnh 3

Qua những hình ảnh được giới thiệu, có thể thấy ở phía trước, concept SG650 nổi bật với đèn pha tròn, đường gờ thời trang bao quanh đèn pha. Các yếu tố đáng chú ý khác trong thiết kế và kiểu dáng của Royal Enfield SG650 bao gồm bình xăng lớn, logo RE màu xanh lam, lốp Metzeler béo.

Royal Enfield SG650 concept trình làng tại EICMA 2021 - Ảnh 4

SG650 là một sự pha trộn hấp dẫn giữa mới và cũ. Vành bánh xe được tích hợp ABS, có phuộc ngược phía trước trong khi cụm công tắc và thậm chí cả bình xăng đều được gia công CNC chính xác từ phôi đặc. Hệ thống giảm xóc đôi phía sau, khung “vòng lặp” cổ điển và ghế da khâu thủ công là một điểm nhấn cho quá khứ của Enfield. Trong khi đó, đại diện cho “tương lai gần” là động cơ xi-lanh đôi 650 của chiếc xe đạp và ống xả đôi.

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.