Subaru Forester nâng cấp công nghệ, giá giảm

Mẫu xe SUV 5 chỗ ngồi nhập khẩu Subaru Forester được nâng cấp thêm các trang bị hỗ trợ an toàn trong khi giá bán lẻ tiếp tục giảm mạnh...
Subaru Forester
Forester đang là mẫu xe bán chạy nhất của Subaru tại thị trường ô tô Việt Nam.

Nhà phân phối chính hãng Subaru cho biết, các phiên bản xe Forester bán ra thị trường kể từ tháng 6/2021 đã được nâng cấp thêm một số công nghệ quan trọng. Trong đó đáng chú ý là tính năng gương chiếu hậu gập điện tự động, khoá cửa tự động tích hợp chức năng cảnh báo an ninh thông minh.

Ngoài việc trang bị thêm công nghệ, người tiêu dùng mua mẫu xe Subaru Forester trong tháng 6/2021 sẽ được tặng thêm màn hình đa phương tiện thế hệ mới có kết nối Apple CarPlay/Android Auto và hệ thống quan sát toàn cảnh 360 độ nâng cấp.

Mặc dù được nâng cấp thêm trang bị song giá bán lẻ đến tay người tiêu dùng của mẫu xe Subaru Forester vẫn duy trì ở mức thấp.

Cụ thể, phiên bản Forester i-L đang có mức giá bán lẻ đề xuất 969 triệu đồng, giảm 159 triệu đồng; phiên bản Forester i-S có giá bán lẻ 1,119 tỷ đồng, giảm 99 triệu đồng; phiên bản Forester i-S EyeSight có giá 1,209 tỷ đồng, giảm 79 triệu đồng.

Tại thị trường ô tô Việt Nam, Subaru Forester cạnh tranh với nhiều mẫu xe cùng phân khúc khác như Honda CR-V, Hyundai Tucson, Mazda CX-5, Mitsubishi Outlander hay Peugeot 3008.

Subaru Forester được giới thiệu tại thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào tháng 7/2019. Kể từ đó đến nay, Forester luôn là mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu ô tô Nhật Bản.

Điểm nhấn ở mẫu SUV 5 chỗ ngồi là các công nghệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD, động cơ Boxer, hệ khung gầm Subaru toàn cầu (Subaru Global Platform) và gói công nghệ an toàn EyeSight.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.