Toyota Việt Nam nối dài đợt giảm giá xe Vios

Giá bán lẻ của mẫu xe bán chạy Toyota Vios tiếp tục giảm đáng kể trong tháng 8/2021 sau khi đã kết thúc đợt giảm giá áp dụng trước đó...
Toyota Vios 2021
Mẫu xe Toyota Vios 2021 thế hệ mới.

Thông báo từ liên doanh ô tô Nhật Bản cho biết, người tiêu dùng mua mẫu xe Toyota Vios các phiên bản G và E trong khoảng thời gian từ ngày 1-31/8/2021 sẽ nhận khoản hỗ trợ lệ phí trước bạ trị giá 20 – 30 triệu đồng.

Đáng chú ý là khoản hỗ trợ này có thể quy đổi vào giá bán lẻ của xe. Theo đó, giá bán lẻ trực tiếp của mẫu sedan cỡ nhỏ Toyota Vios sẽ chỉ còn từ 458 triệu đồng đến 559 triệu đồng. Riêng phiên bản thể thao Vios G-RS không nằm trong diện giảm giá.

Trên thực tế, đây là đợt gia hạn giảm giá của Toyota Việt Nam nhằm kích thích sức mua trên thị trường đối với mẫu xe “con cưng” của mình trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

Trước đó, liên doanh ô tô Nhật Bản đã bắt đầu áp dụng đợt giảm giá cho Toyota Vios kể từ tháng 6/2021 với mức giảm chung 30 triệu đồng cho tất cả các phiên bản. Sang tháng 7, phiên bản thể thao Vios G-RS được rút khỏi diện giảm giá và mức giảm của phiên bản Vios E cũng chỉ còn 20 triệu đồng thay vì mức 30 triệu đồng.

BẢNG GIÁ BÁN LẺ ƯU ĐÃI TOYOTA VIOS THÁNG 8/2021

giá xe TOyota VIos tháng 8 2021

Cùng với động thái giảm giá, Toyota cũng áp dụng chính sách hỗ trợ lãi suất vay mua xe trả góp dành cho người tiêu dùng với mức lãi suất cố định 2,99%/năm trong 6 tháng đầu. Tuy nhiên, chính sách ưu đãi này chỉ áp dụng với những khách hàng vay trả góp thông qua Công ty Tài chính Toyota Việt Nam.

Vios hiện vẫn đang là “ngôi sao” doanh số của Toyota tại thị trường ô tô Việt Nam. Thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho biết, cộng dồn 6 tháng đầu năm 2021, đã có tổng cộng 9.623 chiếc xe Toyota Vios được bán ra thị trường. Mức doanh số này giúp Vios trở thành mẫu xe Toyota bán chạy nhất đồng thời cũng góp mặt trong top 3 mẫu xe ô tô đắt khách nhất Việt Nam nửa đầu năm 2021.

Mẫu xe Toyota Vios 2021 thế hệ mới chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam hồi cuối tháng 2 năm nay. Mẫu sedan cỡ B đến từ Nhật Bản được nâng cấp mạnh mẽ từ thiết kế, không gian nội thất đến các trang bị công nghệ và tính năng an toàn. Toyota Vios 2021 đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP đồng thời được đánh giá là mẫu xe bền bỉ và có chi phí bảo dưỡng thấp nhất phân khúc.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.