Xe tay ga Air Blade mới giá từ 38 triệu đồng

Đức Thọ
Honda Việt Nam giới thiệu ra thị trường mẫu xe tay ga Air Blade phiên bản mới trang bị hệ thống khóa thông minh
Đây là lần đầu tiên mẫu xe tay ga đắt khách nhất của Honda trong 10 năm trở lại đây được trang bị hệ thống khóa thông minh (smart key).
Đây là lần đầu tiên mẫu xe tay ga đắt khách nhất của Honda trong 10 năm trở lại đây được trang bị hệ thống khóa thông minh (smart key).

Sự xuất hiện phiên bản cải tiến của Air Blade không nằm trong lộ trình nâng cấp hoặc thay đổi thế hệ cũ mà chỉ là một phiên bản ra đời nhân dịp mẫu xe tay ga này tròn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

Do đó, những thay đổi chủ yếu được thực hiện ở hình thức và thiết kế. Theo "thói quen", điểm mới dễ nhận diện nhất ở những mẫu xe máy của Honda nằm ngay ở bộ tem xe.

Ấn tượng nhất là phiên bản cao cấp với tem xe hoạ tiết dạng không gian 3 chiều (3D) lập thể trên nền của những mảng lưới laser.

Ở lần nâng cấp này, Honda Việt Nam bổ sung cho Air Blade phiên bản đặc biệt kỷ niệm năm thứ 10 ra mắt. Điểm nhấn thiết kế ở phiên bản này là công nghệ sơn mờ cùng logo thiết kế hình lục giác với viền đỏ bao quanh.

Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên mẫu xe tay ga đắt khách nhất của Honda trong 10 năm trở lại đây được trang bị hệ thống khóa thông minh (smart key). Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn, tất cả các phiên bản còn lại đều sở hữu smart key, công nghệ đã có mặt ở mẫu xe "đàn anh" SH.

Air Blade 125 phiên bản mới và phiên bản kỷ niệm 10 năm sẽ chính thức có mặt trên thị trường thông qua hệ thống đại lý ủy nhiệm (head). Xe có chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

undefined - Ảnh 1.

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.