10 mẫu xe bán tệ nhất tại Mỹ năm 2012

Minh Toàn
Không chỉ có xe bình dân, nhiều mẫu xe hạng sang cũng ít được người tiêu dùng Mỹ để mắt tới
Dù thị trường xe hơi Mỹ tăng trưởng mạnh trong năm 2012, nhưng nhiều dòng xe vẫn chỉ đạt doanh số bán hàng hết sức khiêm tốn <i>- Ảnh: Autoblog.</i><br>
Dù thị trường xe hơi Mỹ tăng trưởng mạnh trong năm 2012, nhưng nhiều dòng xe vẫn chỉ đạt doanh số bán hàng hết sức khiêm tốn <i>- Ảnh: Autoblog.</i><br>
Thị trường xe hơi Mỹ năm 2012 đón nhận một năm “ăn nên làm ra” đối với hầu hết các hãng chế tạo xe góp mặt nơi đây. Tuy nhiên, không phải dòng xe nào cũng đạt doanh số bán hàng “khá khẩm”.

Dựa trên số liệu bán hàng trên toàn nước Mỹ trong năm tài chính vừa kết thúc, Autoblog đã công bố danh sách 10 mẫu xe có doanh số bán hàng tệ hại nhất. Không chỉ có những dòng xe bình dân, danh sách năm nay xuất hiện nhiều mẫu xe đình đám đến từ những tên tuổi lớn trên thế giới như BMW Z4, Audi TT hay Acura ZDX,…

Danh sách xe đạt doanh số bán hàng thấp nhất nước Mỹ năm nay được Autoblog tổng hợp dựa trên một vài yếu tố như xe đã bán đến tay người tiêu dùng, giá xe không vượt quá 100.000 USD và loại trừ các mẫu xe ngừng sản xuất từ năm 2012 trở về trước.

Ngoại trừ trường hợp của Suzuki, hãng xe Nhật Bản vừa tuyên bố rút khỏi thị trường Mỹ từ hồi tháng 10/2012, nhưng mẫu Equator vẫn bị xếp vào danh sách xe bán chậm của năm nay.

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.