2 "ngôi sao" sáng tại Luxury Night Hà Nội

An Nhi
Chiếc Mercedes SLS AMG và C200 CGI nổi lên như 2 ngôi sao sáng tại Luxury Night vừa được tổ chức tại Hà Nội
Chiếc SLS AMG đã trở thành tâm điểm chú ý của sự kiện Luxury Night Hà Nội.
Chiếc SLS AMG đã trở thành tâm điểm chú ý của sự kiện Luxury Night Hà Nội.
Xuất hiện cùng một loạt thương hiệu nổi tiếng như Diamond Island, Johnnie Walker, Vera, Eva de Eva, Evita Peroni hay Boss LareBoss,… chiếc Mercedes SLS AMG và C200 CGI vẫn nổi lên như 2 ngôi sao sáng tại Luxury Night vừa được công ty Nam Hương tổ chức tại Hà Nội.

Bên cạnh việc chính thức ra mắt tạp chí Luxury Lady dành riêng cho các quý bà, sự xuất hiện của "siêu phẩm tốc độ" SLS AMG đã trở thành tâm điểm của toàn bộ sự kiện.

Chiếc SLS AMG được Mercedes-Benz Việt Nam đem đến trình diễn tại Luxury Night Hà Nội hiện là chiếc xe đầu tiên và cũng là duy nhất tại Việt Nam. Chiếc xe có giá bán hơn 8,8 tỷ đồng này hiện đã thuộc quyền sở hữu của hãng cà phê Trung Nguyên.

SLS AMG là tác phẩm hội tụ những gì tinh túy nhất của Mercedes-Benz và hãng độ xe AMG. Điểm đặc biệt ở chiếc xe này là trên mỗi động cơ đều có chữ ký riêng của kỹ sư chế tác ra nó.

SLS AMG xứng danh là "siêu phẩm tốc độ" khi có thể tăng tốc từ 0-100km/giờ chỉ trong vòng 3,8 giây và tốc độ tối đa có thể đạt là 370km/giờ. Sức mạnh này có được nhờ động cơ AMG V8 dung tích 6.3 lít công suất 517 mã lực được lắp ráp thủ công dưới nắp ca pô và hộp số thể thao 7 cấp AMG SPEEDSHIFT DCT-7.

2 "ngôi sao" sáng tại Luxury Night Hà Nội - Ảnh 1
C200 Deluxe nổi bật cùng các người mẫu.

Trong khi SLS AMG là chiếc xe đặc biệt và duy nhất tại Việt Nam thì C200 CGI lại là gương mặt mới nhất vừa được Mercedes-Benz Việt Nam tung ra thị trường. Nhắm vào giới trẻ thành đạt, C200 CGI được thiết kế chỉ với một tông màu ngoại thất là đỏ Fire Opal và Tazanite.

C200 CGI là một trong những dòng xe được Mercedes-Benz trang bị động cơ tiết kiệm nhiên liệu CGI BlueEffificeny. Chiếc xe này hiện có mức giá bán lẻ là 1,144 tỷ đồng.

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.