3 mẫu xe số của Honda có phiên bản mới

Đức Thọ
Cứ 30 người tiêu dùng mua xe mới sẽ có một người được nhận thêm một chiếc xe cùng loại
 Wave Alpha 110, mẫu xe tiên phong trong khối xe số của Honda tại thị trường Việt Nam.
Wave Alpha 110, mẫu xe tiên phong trong khối xe số của Honda tại thị trường Việt Nam.

Honda Việt Nam cùng lúc đưa ra thị trường phiên bản mới của 3 mẫu xe số gồm Wave RSX FI 110, Blade 110 và Wave Alpha 110.

Nét thay đổi dễ nhận thấy nhất ở các phiên bản mới này là dải tem xe mới cá tính hơn.

Trên phiên bản mới Wave RSX FI 110, hãng xe Nhật Bản phối màu lại cho thân xe nhằm gia tăng cảm giác thể thao.

Mẫu xe Blade 110 lại được bổ sung tem xe thiết kế mới theo kiểu tạo khối với những nét cắt giao nhau sắc nét kết hợp cùng những đường nét sắc cạnh chạy dọc toàn thân xe. Blade 110 hiện vẫn đang nằm trong nhóm 4 mẫu xe số đắt khách nhất tại thị trường xe máy Việt Nam.

Wave Alpha 110, mẫu xe tiên phong trong phân khúc xe số của Honda Việt Nam, lại mang phong cách hoàn toàn khác. Ở lần cải tiến này, Honda Việt Nam thay đổi tem xe cho Wave Alpha 110 theo thiết kế dạng họa tiết tổ ong khá độc đáo.

Cả 3 mẫu xe đều sử dụng động cơ 4 kỳ xi-lanh đơn dung tích 110 cc, làm mát bằng không khí và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Việc đáp ứng tiêu chuẩn khí thải được đánh giá là yếu tố trọng yếu cho việc phát triển bền vững của bất cứ mẫu xe nào khi vấn đề môi trường ngày càng được quan tâm và đề cao.

blade đen vàng đồng xe
blade đen vàng đồng xe
wave rsx
wave rsx

2 phiên bản mới của Blade 110 và Wave RSX FI 110.

Phiên bản mới của Wave RSX FI 110, Blade 110 và Wave Alpha 110 lần lượt có mặt trên thị trường từ các ngày 7/12, ngày 13/12 và 28/12/2017 thông qua hệ thống cửa hàng ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc. Các mẫu xe đều có chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Ngay từ thời điểm bán ra thị trường, tất cả người tiêu dùng mua 3 mẫu xe phiên bản mới đều có cơ hội nhận quà tặng là một chiếc xe tương tự khi mua xe thông qua chương trình kích cầu cuối năm.

Cụ thể, người tiêu dùng mua bất kỳ một chiếc xe nào trong bộ ba phiên bản mới trong khoảng thời gian từ ngày 4/12/2017 đến hết ngày 15/2/2018 sẽ tham gia vào các đợt quay số trúng thưởng. Đáng chú ý là cứ 30 người tiêu dùng mua xe mới sẽ có một người được nhận thêm một chiếc xe cùng loại. Bên cạnh đó, tất cả người tiêu dùng đều sẽ nhận các loại quà tặng khác.

undefined - Ảnh 2.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.
Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.