4 mẫu xe Porsche sẽ có mặt tại Việt Nam năm nay

Đức Thọ
Thị trường ôtô Việt Nam sẽ có đủ tất cả các mẫu Cayenne, 911, Boxster và Cayman của hãng xe thể thao lừng danh Porsche
Bỏ ra gần 200.000 USD để sở hữu một chiếc xe thể thao mơ ước đã không còn là động tác quá xa xỉ của nhiều người Việt Nam.
Bỏ ra gần 200.000 USD để sở hữu một chiếc xe thể thao mơ ước đã không còn là động tác quá xa xỉ của nhiều người Việt Nam.
Dự kiến tháng 9/2007 chiếc Cayenne V6 đầu tiên sẽ về đến Việt Nam và ngay trong năm nay thị trường cũng sẽ có đủ tất cả các mẫu Cayenne, 911, Boxster và Cayman của hãng xe thể thao lừng danh Porsche.

Thông tin này vừa được ông Liên Kiến Thành, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Công ty TNHH Xe hơi Thể thao Uy tín – doanh nghiệp được ủy quyền nhập khẩu và phân phối độc quyền xe Porsche tại Việt Nam, xác nhận với VnEconomy.

Đây có thể coi là một tin vui đối với những người yêu thích xe thể thao. Tuy nhiên, theo mức giá dự kiến (bao gồm thuế) do nhà phân phối tính toán không phải dành cho tất cả những ai mê thương hiệu xe thể thao hàng đầu này.

Cụ thể, mức giá của Cayenne sẽ từ 137.000 USD/chiếc trở lên, giá của mẫu 911 sẽ từ khoảng 220.000 USD/chiếc trở lên, giá cho 2 mẫu Boxster và Cayman sẽ từ 150.000 USD/chiếc trở lên.

Ông Liên Kiến Thành cho biết, hiện tại công ty đang tiến hành xây dựng mới hoàn toàn một trung tâm Porsche tại khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng (Tp.HCM) và dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu năm 2008. Trung tâm này sẽ cung cấp đầy đủ mọi dịch vụ cho khách hàng như kinh doanh, hậu mãi, cung cấp các linh phụ kiện, các vật dụng trong bộ sưu tập của Porsche…

Ngoài ra, công ty cũng sẽ cung cấp toàn bộ các dòng sản phẩm, kể cả những sản phẩm được chế tạo theo yêu cầu riêng của khách hàng, cho từng mẫu xe mang thương hiệu Porsche.

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.