6 tính năng của Camera hành trình VisionDrive

Thu Hương
Trong mỗi sản phẩm camera hành trình VisionDrive đều được tích hợp 6 tính năng cao cấp
Màn hình hiển thị có thể phóng to đến 4 lần.<br>
Màn hình hiển thị có thể phóng to đến 4 lần.<br>
Hãng Camera hành trình VisionDrive đến từ Hàn Quốc vừa gia nhập thị trường Việt Nam.

Trong mỗi sản phẩm camera hành trình VisionDrive đều được tích hợp 6 tính năng cao cấp, sử dụng những công nghệ tiên tiến. Chính điều này đã giúp VisionDrive khẳng định chất lượng và thương hiệu tại Hàn Quốc.

1. Hỗ trợ camera phụ

Camera phụ với độ phân giải 0.3M, 2 đèn hồng ngoại hỗ trợ quay đêm, có thể sử dụng cho cả hai nhiệm vụ giám sát khoang lái/ giám sát đằng sau xe tại cùng một vị trí lắp đặt.

6 tính năng của Camera hành trình VisionDrive 1

Nghe qua tưởng như một chiếc camera phụ để quay lại cảnh đằng sau xe nhưng điểm đáng chú ý là hình ảnh ghi lại được trên camera phụ này cũng được phân tích cùng lúc với hình ảnh ghi lại trên camera chính. Vì vậy, ta có thể thấy được những thông tin về ngày, giờ, vận tốc, tọa độ phương tiện. Vì vậy, việc phân tích hình ảnh video khi có va chạm từ phía sau là rất dễ dàng.

2. Màn hình xem lại trực tiếp

Đây thực sự là điểm nổi bật nhất của Camera hành trình VisionDrive bởi màn hình hiển thị chính là phần quan trọng của thiết bị công nghệ. Nhà sản xuất đã cung cấp cho Camera hành trình VisionDrive một màn hình LCD với độ rộng 2.4” TFT, Wideview. Màn hình LCD này còn cho phép xem hình ảnh phóng to 2 lần, 4 lần để quan sát được rõ những chi tiết nhỏ hơn.

Màn hình TFT còn có khả năng chống loá, cho phép bạn xem được nội dung trên màn hình ở ngoài trời. Công nghệ TFT còn được biết đến dưới cái tên công nghệ “hiển thị ma trận động” (active matrix display).

3. Cảnh báo quá tốc độ, cảnh báo thay đổi gia tốc đột ngột

Camera hành trình VisionDrive ghi lại video trên hành trình phương tiện đã đi qua.

6 tính năng của Camera hành trình VisionDrive 2

Chỉ cần cài đặt tốc độ giới hạn trước khi khởi hành, không cần quan tâm nhiều đến tốc độ giới hạn nữa vì ngay khi phương tiện đi quá tốc độ cài đặt, thiết bị sẽ có âm thanh cảnh báo. Với việc được sở hữu chip GPS Sift III, sai số trong cảnh báo này khoảng ± 3 km/h.

Cũng trong tính năng này, với trường hợp người lái ngủ ngật hoặc khi có các hành vi lái xe thay đổi gia tốc/ hướng xe đột ngột, thiết bị camera hành trình VisionDrive cũng sẽ có cảnh báo với mục dịch giúp lái xe trở lại trạng thái lái xe an toàn.

4. VDTracker: Lưu lại dữ liệu hành trình

Ngoài phần mềm phân tích Video VD Analyzer giúp lái xe phân tích Video được ghi lại, VisionDirve còn cung cấp phần mềm VDTracker, bạn có thể xem lại một phần hay toàn bộ hành trình trong một khoảng thời gian nào đó một cách khá chi tiết.

6 tính năng của Camera hành trình VisionDrive 3

Đây là tính năng được cho là không sản phẩm nào có được, giúp khách hàng quản lý lộ trình chiếc xe đã đi qua trong cả một khoảng thời gian dài.

5. Bảo mật thông tin:

Toàn bộ thông tin trong thẻ nhớ đều được mã hóa riêng cho từng thiết bị. Chỉ thiết bị đã kích hoạt thẻ mới có thể đọc được thông tin trong thẻ kích hoạt. Phần mềm phân tích cũng có cài đặt password để đảm bảo tính riêng tư.

6 tính năng của Camera hành trình VisionDrive 4

Đây là tính năng cần thiết cho những khách hàng V.I.P. Nhưng nhiều người sử dụng thông thường không để ý cài đặt password cho thiết bị nhiều khi cũng gặp những tình huống dở khóc dở cười.

6. Phần mềm tăng cường chất lượng hình ảnh

6 tính năng của Camera hành trình VisionDrive 5

Hình ảnh mà Camera hành trình VisionDrive đạt chất lượng cao cho dù ở điều kiện ánh sáng, thời tiết nào bởi ngoài chuẩn ghi hình HD và Full HD của camera, trong thiết bị Camera hành trình VisionDrive còn có tích hợp một chip xử lý hình ảnh để đảm bảo điều kiện ánh sáng, chất lượng hình ảnh thu được luôn rõ ràng, sắc nét nhất. Đây là sự kết hợp công nghệ giữa nhà sản xuất GeoCross và hãng công nghệ hàng đầu Nhật Bản Mitsumi.

* Thông tin chi tiết:

Camera hành trình VisionDrive
Nhà sản xuất: GeoCross – Korea
Showroom và Trung tâm Bảo hành tại Việt Nam: 51 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0973.019.016
Website: www.visiondrive.vn


(Nguồn: GeoCross)

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.