“Anh em song sinh” của Toyota FT-86 ra mắt Việt Nam

Minh Toàn
Mẫu xe hai cửa Subaru BRZ vừa được ra mắt thị trường Việt Nam, trước khi Toyota Việt Nam đưa mẫu "song sinh" FT-86 về nước
Subaru vừa ra mắt tại triển lãm Saigon Autotech 2012 sáng 31/5 - Ảnh: Cường Vũ.
Subaru vừa ra mắt tại triển lãm Saigon Autotech 2012 sáng 31/5 - Ảnh: Cường Vũ.
Chính thức trình làng tại triển lãm Saigon Autotech 2012 khai mạc sáng hôm nay (31/5), mẫu xe thể thao Subaru BRZ có giá bán 1,9 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam

Motor Image Vietnam - nhà phân phối chính thức xe Subaru tại Việt Nam đã nhanh chân giới thiệu ra thị trường dòng xe thể thao hai cửa BRZ trước khi Toyota Việt Nam đưa mẫu xe "song sinh" FT-86 về nước.

Subaru BRZ và Toyota FT-86 là sản phẩm chung giữa hai nhà chế tạo xe hơi Nhật Bản. Mặc dù mang hai tên gọi khác nhau, nhưng hai chiếc xe này đều là kết quả bởi sự kết hợp giữa bộ phận thiết kế của Toyota và trung tâm công nghệ động cơ Subaru.

Subaru BRZ có kích thước khá nhỏ với chiều dài 4.239 mm, rộng 1.775 mm, cao 1.300 mm và chiều dài cơ sở 2.570 mm. Là chiếc xe thể thao 2 cửa nên không ngạc nhiên khi trọng tâm xe thấp và trọng lượng nhẹ có 1.256 kg.

Mẫu xe sử dụng động cơ Boxer 2.0 lít phun xăng trực tiếp D-4S, cho công suất 197 mã lực, mô-men xoắn cực đại 205 Nm. Về Việt Nam, Subaru BRZ có hai lựa chọn hộp số là số sàn và tự động 6 cấp Aisin.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.