Audi A5 Sportback phiên bản giới hạn về Việt Nam

Đức Thọ
26 chiếc Audi A5 Sportback phiên bản giới hạn dành cho sự kiện APEC 2017 vừa về đến Việt Nam
Lô xe đầu tiên cập cảng Tp.HCM.<br>
Lô xe đầu tiên cập cảng Tp.HCM.<br>
Phiên bản giới hạn của mẫu xe Audi A5 Sportback vừa có mặt tại Việt Nam để phục vụ Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC 2017).

Đây là phiên bản được hãng xe Đức sản xuất riêng dành cho hoạt động đưa đón trong khuôn khổ APEC 2017 diễn ra tại Việt Nam.

Xe có ngoại thất mới, sắc nét và thể thao hơn trước. Toàn bộ lô xe được nhập khẩu về Việt Nam để phục vụ APEC 2017 đều sử dụng vành hợp kim 19 inch.

Dù chưa công bố các thông số kỹ thuật chi tiết, song theo tiết lộ của nhà phân phối Audi, động cơ 2.0 TFSI trên A5 Sportback phiên bản giới sở hữu công suất mạnh hơn hẳn phiên bản trước. Xe trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro.

Audi A5 Sportback trang bị màn hình hiển thị trên kính lái, hệ thống treo với giảm xóc thích ứng, hệ thống cảnh báo chống trộm và đèn khoang hành lý.

Đáng chú ý là Audi AG chỉ sản xuất 26 chiếc Audi A5 Sportback phiên bản giới hạn để dành cho sự kiện APEC 2017 tại Việt Nam. Xe sẽ chính thức được nhà phân phối giới thiệu trong tháng 5/2017.

Một số hình ảnh Audi A5 Sportback phiên bản giới hạn APEC 2017:

Audi A5 Sportback phiên bản giới hạn về Việt Nam 1
Xe có mặt tại showroom Audi Hà Nội.

Audi A5 Sportback phiên bản giới hạn về Việt Nam 2
Ngoại thất sắc nét và thể thao hơn trước.

Audi A5 Sportback phiên bản giới hạn về Việt Nam 3
Khoang nội thất sang trọng và nhiều công nghệ.

Audi A5 Sportback phiên bản giới hạn về Việt Nam 4
Xe trang bị động cơ 2.0 TFSI mạnh mẽ hơn trước cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro.

Audi A5 Sportback phiên bản giới hạn về Việt Nam 5
Hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập trang bị tiêu chuẩn.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.