Audi chính thức có mặt tại Việt Nam

Đ. Thọ
Thương hiệu xe hơi cao cấp Audi đã có mặt tại thị trường Việt Nam qua nhà phân phối là Công ty TNHH Ôtô Châu Á
Hai mẫu xe A8 và Q7 cũng đã chính thức được giới thiệu ra thị trường - Ảnh: Otosaigon.com
Hai mẫu xe A8 và Q7 cũng đã chính thức được giới thiệu ra thị trường - Ảnh: Otosaigon.com
Thương hiệu xe hơi cao cấp Audi đã có mặt tại thị trường Việt Nam qua nhà phân phối là Công ty TNHH Ôtô Châu Á.

Ngày 28/10, showroom Audi đầu tiên đã được khai trương tại số 6B Lê Duẩn, quận 1, Tp.HCM. Showroom có diện tích 1.600m2 với đầy đủ các trang thiết bị tiêu chuẩn nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Tại thời điểm khai trương showroom, nhà phân phối đã giới thiệu hai mẫu xe đầu tiên là mẫu sedan A8 và SUV Q7. Mức giá khởi điểm của A8 dung tích xi-lanh 4.2 lít FSI là 232.000 USD/chiếc và Q7 dung tích xi-lanh 4.2 lít FSI là 175.000 USD/chiếc, giá đã bao gồm thuế VAT.

Audi hiện được đánh giá là thương hiệu xe hơi khá thời thượng tại Việt Nam. Trên thực tế, hai mẫu xe vừa được giới thiệu ra thị trường đã và đang xuất hiện ngày càng nhiều thông qua con đường nhập khẩu riêng lẻ.

Audi là thương hiệu ôtô cao cấp đến từ nước Đức, cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu xe hơi hàng đầu khác như BMW, Mercedes… Audi có chủ sở hữu là tập đoàn ôtô Volkswagen. Theo đánh giá mới đây của tạp chí Bussiness Week, giá trị của thương hiệu xe hơi Audi đang đạt trên 5,4 tỷ USD.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.