Audi Q5 2013 đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Trí Dũng
Sáng 18/9, chiếc SUV hạng sang cỡ trung Audi Q5 2013 chính hãng đầu tiên đã có mặt tại Hà Nội
Đây là chiếc xe được Audi Việt Nam đưa về nước theo diện tạm nhập tái xuất nhằm phục vụ cho kỳ triển lãm Vietnam Motor Show 2012 diễn ra tại Hà Nội cuối tháng này - Ảnh: Đức Thọ.
Đây là chiếc xe được Audi Việt Nam đưa về nước theo diện tạm nhập tái xuất nhằm phục vụ cho kỳ triển lãm Vietnam Motor Show 2012 diễn ra tại Hà Nội cuối tháng này - Ảnh: Đức Thọ.
Sáng 18/9, chiếc SUV hạng sang cỡ trung Audi Q5 2013 chính hãng đầu tiên đã có mặt tại Hà Nội.

So với thế hệ trước, Q5 2013 không có nhiều thay đổi, ngoại trừ một số chi tiết được nâng cấp như cụm đèn pha kiểu mới, đèn LED chiếu sáng ban ngày và hệ thống chiếu sáng xenon plus.

Dù vậy, phần đầu xe cũng ấn tượng hơn hẳn khi các chi tiết thay đổi này kết hợp với lưới tản nhiệt rộng, khỏe khoắn. Phần đuôi xe gần như giữ nguyên khi chỉ có cặp ống xả mạ chrome và đèn sương mù điểm xuyết thêm đường viền chrome.

Chiếc Q5 2013 đầu tiên có mặt tại Việt Nam được trang bị động cơ dung tích 2.0 lít, phun xăng trực tiếp TFSI. Động cơ này cho công suất cực đại 221 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Xe được trang bị hệ dẫn động 4 bánh Quattro.

Đây là chiếc xe được Audi Việt Nam đưa về nước theo diện tạm nhập tái xuất nhằm phục vụ cho kỳ triển lãm Vietnam Motor Show 2012 diễn ra tại Hà Nội cuối tháng này. Dự kiến, Audi Q5 2013 sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ tháng 11 năm nay.

Một số hình ảnh Audi Q5 2013 tại Hà Nội:

Audi Q5 2013 đầu tiên có mặt tại Việt Nam - Ảnh 1

Audi Q5 2013 đầu tiên có mặt tại Việt Nam - Ảnh 2

Audi Q5 2013 đầu tiên có mặt tại Việt Nam - Ảnh 3

Audi Q5 2013 đầu tiên có mặt tại Việt Nam - Ảnh 4

Audi Q5 2013 đầu tiên có mặt tại Việt Nam - Ảnh 5

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.
Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.