Audi Việt Nam đón cúp vô địch Ngoại hạng Anh thứ 19 của MU

Minh Toàn
Audi Việt Nam sẽ đồng hành với hành trình chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 19 của Manchester United tại Tp.HCM hôm 27/3
Nhiều danh thủ của Manchester United đang lựa chọn xe Audi làm phương tiện đi lại - Ảnh: MU.
Nhiều danh thủ của Manchester United đang lựa chọn xe Audi làm phương tiện đi lại - Ảnh: MU.
Với tư cách là một phân nhánh của nhà cung cấp xe cho câu lạc bộ bóng đá danh tiếng bậc nhất thế giới, Audi Việt Nam sẽ đồng hành với hành trình chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 19 của Manchester United (MU) tại Tp.HCM vào ngày 27/3.

Hai cựu danh thủ của MU là Denis Irwin và Gordon McQueen sẽ là người đại diện cho đội bóng có bề dày truyền thống bậc nhất nước Anh mang chiếc cúp vô địch mới nhất cùng linh vật “Fred the Red” đến Việt Nam theo lịch trình qua 27 nước vòng quanh thế giới.

Việt Nam là một trong 5 nước tại châu Á cùng Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ và Thổ Nhĩ Kỳ trở thành điểm đến của chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 19 của MU.

Theo kế hoạch, 9h30 ngày 27/3, hai cựu danh thủ Denis Irwin và Gordon McQueen sẽ có cuộc gặp gỡ với báo chí. Chiều cùng ngày, cả hai sẽ giao lưu với người hâm mộ tại khách sạn Intercontinental. Trưa 28/3, hai cựu danh thủ và chiếc cúp Ngoại hạng Anh sẽ rời Việt Nam.

MU hiện là một trong những câu lạc bộ bóng đá thành công nhất châu Âu với 19 danh hiệu vô địch nước Anh, 4 lần đoạt cúp Liên đoàn và 11 lần đoạt cúp FA, 3 lần đoạt cúp C1 (Champions League)… và là câu lạc bộ duy nhất của Anh đoạt cú ăn ba với ngôi vô địch giải Ngoại Hạng Anh, cúp FA và cúp UEFA ở mùa giải 1998/1999.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.