AutoWorld Việt Nam 2007 sẽ diễn ra vào tháng 9

Đức Thọ
Triển lãm AutoWorld Việt Nam 2007 dự kiến sẽ diễn ra từ 13-16/9 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Phú Mỹ Hưng, Tp.HCM
Triển lãm sẽ có sự góp mặt của các thương hiệu phụ tùng ôtô nổi tiếng - Ảnh: Đ.Thọ
Triển lãm sẽ có sự góp mặt của các thương hiệu phụ tùng ôtô nổi tiếng - Ảnh: Đ.Thọ
Triển lãm Quốc tế Việt Nam về Ôtô, Phụ tùng và Dịch vụ ôtô (AutoWorld Vietnam 2007) dự kiến sẽ diễn ra từ 13-16/9 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Phú Mỹ Hưng (quận 7, Tp.HCM).

Theo Ban tổ chức, AutoWorld Vietnam 2007 sẽ là một ngày hội lớn dành cho những người yêu thích xe ôtô, nhà sản xuất xe và các nhà nhập khẩu mặt hàng này.

Đồng thời, AutoWorld Việt Nam 2007 hứa hẹn sẽ xuất hiện nhiều gương mặt mới trong ngành công nghiệp ôtô, xe máy đến từ các nước Đức, Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc với các sản phẩm tiêu biểu. Triển lãm cũng sẽ có sự góp mặt của nhiều thương hiệu phụ tùng ôtô.

Bên cạnh các hoạt động trưng bày hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp, AutoWorld Việt Nam 2007 còn có các hoạt động bên lề khá thiết thực cho ngành công nghiệp ôtô Việt Nam như hội thảo về ngành công nghiệp ôtô Việt Nam, định hướng và phát triển; diễn đàn xu hướng phát triển thị trường ôtô, xe máy Việt Nam; lễ trao giải các sản phẩm tiêu biểu ngành công nghiệp ôtô, xe máy cùng các hoạt động bên lề khác.

Triển lãm do Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Vinexad phối hợp cùng Công ty Quốc tế Chan Chao (Đài Loan) tổ chức, dưới sự bảo trợ của Bộ Thương mại.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.