Bán tải Toyota Hilux mới giá từ 693 triệu đồng

Đức Thọ
Ngày 5/10, Toyota Việt Nam đã chính thức tung ra thị trường thế hệ hoàn toàn mới của mẫu xe bán tải Hilux
Hilux mới được Toyota Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.
Hilux mới được Toyota Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.
Ngày 5/10, Toyota Việt Nam đã chính thức tung ra thị trường thế hệ hoàn toàn mới của mẫu xe bán tải Hilux.

So với thế hệ trước, Hilux có nhiều thay đổi về ngoại thất. Phần đầu xe hầm hố với hốc hút gió nhô cao trên nắp ca-pô. Thiết kế cụm đèn trước liền mạch với lưới tản nhiệt và trải rộng sang hai bên kết hợp với cản trước lớn và dày. Xe trang bị cụm đèn tự động với chế đồ chờ dẫn đường, đèn ban ngày và đèn chiếu gần dạng LED. Riêng phiên bản cao cấp 3.0G có hệ thống đèn điều chỉnh góc chiếu tự động.

Hilux là chiếc xe bán tải đầu tiên của Toyota được trang bị vây hướng gió ở cả bánh xe phía trước và phía sau.

Bất ngờ nhất là sự lột xác ở khoang nội thất. Tương tự các đối thủ đang ăn khách trên thị trường hiện nay như Ford Ranger hay Nissan NP300 Navara, không còn thấy cảm giác đáng kể nào về khoang nội thất của một chiếc bán tải mà thay vào đó là những cảm nhận về một chiếc thể thao đa dụng (SUV).

Không gian trong xe rộng rãi nhờ thiết kế táp-lô mở rộng sang hai bên kết hợp với điểm nhấn là các tấm ốp trang trí mạ bạc kích thước lớn. Vô-lăng 3 chấu kiểu mới có khả năng điều chỉnh 4 hướng tích hợp hệ thống nút điều chỉnh âm thanh và đàm thoải rảnh tay.

Xe trang bị hệ thống điều hoà tự động, hệ thống khởi động thông minh, ghế lái chỉnh điện, màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch (ở bản 3.0) cùng 2 đồng hồ lớn 2 bên.

Hàng ghế trước chỉnh điện 8 hướng với khoảng điều chỉnh được gia tăng. Hàng ghế sau được bố trí riêng cửa gió điều hoà, tựa tay tích hợp giá để cốc, chiều dài đệm ngồi gia tăng và cửa sổ chỉnh điện.

Hilux mới được Toyota đưa về thị trường Việt Nam với 3 phiên bản. Trong đó, phiên bản 3.0G 4x4 AT sử dụng động cơ diesel dung tích 3.0 lít phun nhiên liệu trực tiếp, công suất cực đại 161 mã lực, mô-men xoắn cực đại 360 Nm cùng hộp số tự động 5 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian gài cầu điện tử; phiên bản 3.0G 4x2 MT cũng sử dụng động cơ dung tích 3.0 lít công suất cực đại 161 mã lực song mô-men xoắn cực đại thấp hơn, ở mức 343 Nm, cùng hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 2 bánh (1 cầu); phiên bản 2.5E sử dụng động cơ dung tích 2.5 lít, công suất cực đại 142 mã lực, mô-men xoắn cực đại 343 Nm cùng hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Cả 3 phiên bản đều sử dụng nhiên liệu dầu diesel.

Xe trang bị hệ thống cân bằng điện tử tích hợp khả năng điều khiển ổn định khi kéo moóc (VSC và TSC), hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động (A - TRC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) và hệ thống cảnh báo phanh gấp (EBS).

Hilux mới được Toyota Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối với mức giá bán lẻ 693 triệu đồng cho bản 2.5E 4x2 MT, bản 3.0G 4x2 MT có mức giá 809 triệu đồng và bản 3.0G 4x4 AT có mức giá 877 triệu đồng. Xe có 4 màu ngoại thất gồm cam, đen, xám và bạc.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.