Bến Thành Ford đi vào hoạt động

Đ. Thọ
Hôm qua (9/3), Bến Thành Ford, đại lý thứ 12 và cũng là đại lý ủy quyền hiện đại nhất của Ford Việt Nam đã chính thức khai trương
Một góc xưởng dịch vụ của Bến Thành Ford.
Một góc xưởng dịch vụ của Bến Thành Ford.
Hôm qua (9/3), Bến Thành Ford, đại lý thứ 12 và cũng là đại lý ủy quyền hiện đại nhất của Ford Việt Nam đã chính thức khai trương.

Với việc Bến Thành Ford đi vào hoạt động, đến nay Ford Việt Nam đã có tổng số 23 đại lý và trung tâm dịch vụ trên toàn quốc.

Bến Thành Ford là đại lý ủy quyền đạt tiêu chuẩn Brand@Retail hiện đại bậc nhất của Ford tại Việt Nam. Bến Thành Ford xác định mục tiêu đạt được doanh số khoảng 300 xe trong nửa sau của năm 2010 và trên 900 xe/năm trong các năm tiếp theo.

Bến Thành Ford nằm tại trung tâm Tp.HCM, theo đó có nhiều thuận lợi trong việc giới thiệu và cung cấp sản phẩm và dịch vụ tới các khách hàng tiềm năng, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn hàng đầu của Ford với khu trưng bày sản phẩm lớn, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng tiên tiến và hiện đại.

Với số vốn đầu tư hơn 40 tỷ đồng trên diện tích sử dụng trên 2.500 m2, Bến Thành Ford có khu vực trưng bày rộng 500 m2 được trang bị hiện đại với đầy đủ sáu danh mục sản phẩm hiện có của Ford Việt Nam; khu vực sửa chữa và dịch vụ rộng 1,895 m2 với 20 khoang sửa chữa chung, 2 khoang kiểm tra xe, hệ thống 7 cầu nâng, 6 cầu nâng hai trụ hiện đại, 10 khoang đồng sơn nhanh.

Trong kế hoạch phát triển lâu dài, Bến Thành Ford sẽ tiếp tục đầu tư và đưa vào khai thác thêm hệ thống đồng sơn chuyên hiện đại bên cạnh hệ thống hiện nay và đưa vào cung cấp loại hình dịch vụ kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng (FordAssured) tại thị trường miền Nam.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.