Biến GLK 4 Matic thành “hổ dữ” để tiếp thị

An Nhi
Đón năm Dần, Mercedes-Benz Việt Nam đã có chiêu tiếp thị độc đáo cho bằng cách biến mẫu xe GLK 4 Matic thành “hổ dữ”
Tổng giám đốc và Giám đốc Kinh doanh Tiếp thị MBV bên "hổ dữ" GLK 4Matic.
Tổng giám đốc và Giám đốc Kinh doanh Tiếp thị MBV bên "hổ dữ" GLK 4Matic.
Đón năm Dần, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã có chiêu tiếp thị độc đáo cho bằng cách biến mẫu xe GLK 4 Matic thành “hổ dữ”.

Trong những ngày Tết cổ truyền, liên doanh ôtô hạng sang đến từ nước Đức sẽ trưng bày “hổ dữ” GLK 4 Matic tại hệ thống nhà phân phối trên toàn quốc và và một số điểm ở trung tâm Tp.HCM và Hà Nội như Lotte Mart, tòa nhà Vincom...

Tiến sĩ Udo Loersch, Tổng giám đốc MBV, nói: "Mỗi năm Tết đến đều có ý nghĩa riêng đối với người Việt Nam. Và để hưởng ứng năm “con Hổ” sắp đến, chúng tôi cần một điều gì đó mạnh mẽ và dã chiến như đúng tính cách của con vật này. Và chiếc xe địa hình GLK 4Matic của chúng tôi là một biểu trưng rất tốt".

GLK 4Matic là mẫu xe địa hình 4 bánh chủ động toàn thời gian của Mercedes-Benz được giới thiệu đến Việt Nam hồi tháng 6/2009 vừa qua, chỉ vài tháng sau Đức.

Với hơn 50 chiếc bán ra trung bình mỗi tháng, đây là một trong những mẫu xe sang trọng bán chạy nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.