BMW 3 Series - Biểu tượng thành công của dòng Sedan thể thao

Thuỳ Linh
Sự thành công của BMW 3 Series nhờ vào cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt bởi thiết kế thông minh
<span style="font-family: 'Times New Roman'; font-size: 15px;">Nhà phân phối BMW 320i cho biết, từ nay đến hết 31/3/2017, khách hàng mua xe BMW 3 Series sẽ được tặng gói 3 năm bảo hành, 3 năm bảo dưỡng.</span>
<span style="font-family: 'Times New Roman'; font-size: 15px;">Nhà phân phối BMW 320i cho biết, từ nay đến hết 31/3/2017, khách hàng mua xe BMW 3 Series sẽ được tặng gói 3 năm bảo hành, 3 năm bảo dưỡng.</span>
Một chiếc sedan sang trọng nhưng vẫn đáp ứng được cảm giác lái thể thao phấn khích. BMW 3 Series - mẫu sedan thể thao biểu tượng của phân khúc này chính là chiếc xe hội đủ hai yếu tố trên.

Kể từ khi ra mắt vào năm 1975 đến nay, 3 Series được xem là mẫu xe thành công nhất của BMW, chiếm hơn 25% doanh số. Dù cho các đối thủ luôn cố gắng “sao chép” nhưng Series 3 vẫn giữ được vị thế của mình với những cải tiến cho từng phiên bản. Chỉ tính riêng tại Việt Nam, đến nay đã có hơn 6.400 chiếc 3 Series lăn bánh. 

Sự thành công của BMW 3 Series nhờ vào cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt bởi thiết kế thông minh: động cơ đặt sau trục trước giúp xe dễ dàng tăng tốc, sự phân bổ trọng lượng 50:50 giúp xe ổn định hơn khi vận hành. 

Đặc biệt với 3 Series, cho dù bạn lựa chọn hệ thống truyền động, lazăng và lốp xe như thế nào thì xe vẫn vận hành yên tĩnh. Bên cạnh đó, với công suất mạnh mẽ, khả năng xử lý và độ chắc chắn chuẩn mực khi ôm cua, Series 3 là một sự lựa chọn cho mỗi chuyến đi.
 
Công nghệ này còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công nghệ LED, cản trước thiết kế mới kết hợp với khe hút gió và cụm đèn hậu LED. 

Ngoài yếu tố vận hành năng động, phong cách thể thao, mẫu xe này còn sở hữu nét thanh lịch. Nếu nhìn tổng thể ngoại thất phong cách thể thao thì phần nội thất là nơi đáp ứng được đòi hỏi của chủ xe như ghế bọc da cao cấp, hệ thống đèn nội thất sang trọng.

Xét ở yếu tố vận hành, xe được trang bị chức năng chuyển đổi chế độ vận hành giúp người lái trải nghiệm cả hai cảm giác lái Sport và Comfort, đồng thời còn có hệ thống dẫn đường chuyên dụng BMW Business Navigation System cũng được trang bị tiêu chuẩn trên BMW 330i. 
Với mẫu xe BMW 320i phiên bản đặc biệt, xe còn được trang bị tính năng hiển thị thông tin trên kính chắn gió (Head-up Display)…

Nhà phân phối BMW 320i cho biết, từ nay đến hết 31/3/2017, khách hàng mua xe BMW 3 Series sẽ được tặng gói 3 năm bảo hành, 3 năm bảo dưỡng. Khách hàng liên hệ phòng trưng bày BMW để biết thêm thông tin chi tiết. 

Đặc biệt, khách hàng mua xe BMW chính hãng còn được sử dụng dịch vụ đậu xe miễn phí trong trung tâm thành phố (quận 1 ở Tp. HCM và quận Hoàn Kiếm ở Hà Nội). 

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.