BMW chính thức trở lại Việt Nam từ tháng 7

Đức Thọ
Dự kiến từ đầu tháng 7/2007 sẽ có 5 mẫu xe với phiên bản 2007 mang thương hiệu BMW được phân phối chính thức tại Việt Nam
Mẫu xe đa dụng X5 sẽ nhận được sự chào đón nồng nhiệt của những người đam mê thương hiệu BMW tại Việt Nam.
Mẫu xe đa dụng X5 sẽ nhận được sự chào đón nồng nhiệt của những người đam mê thương hiệu BMW tại Việt Nam.
Nguồn tin của VnEconomy cho biết, dự kiến từ đầu tháng 7/2007, sẽ có 5 mẫu xe với phiên bản 2007 mang thương hiệu BMW được phân phối chính thức tại thị trường ôtô Việt Nam.

Trong đó đáng kể nhất là sự góp mặt của dòng sedan cao cấp 7 series, mẫu xe đa dụng X5.

Hiện tại nhà phân phối chính thức này đang trong quá trình hoàn tất một số công việc cuối cùng trước khi chính thức ra mắt vào tháng 7 cùng với sự kiện trình làng các mẫu xe nhập khẩu từ nhà sản xuất ôtô lừng danh của nước Đức.

Tại Việt Nam, trước nay BMW vẫn là một trong hai thương hiệu xe hơi cao cấp rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian không mấy thành công khi sản xuất và lắp ráp tại liên doanh VMC, BMW đã rút khỏi liên doanh này và trở lại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối mới.

Giới kinh doanh ôtô dự báo, với việc đưa các mẫu xe mới của BMW vào Việt Nam thông qua một nhà phân phối chính thức, đặc biệt là sự góp mặt của các mẫu X5 và 7 series vốn chỉ được nhập khẩu nhỏ giọt thông qua các cá nhân, thị trường ôtô Việt Nam sẽ có những chuyển biến quan trọng.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.