BMW giảm giá… 1 triệu đồng cho xe Series 3

Đức Thọ
Mức giá bán lẻ của dòng xe BMW Series 3 tại thị trường Việt Nam bắt đầu được điều chỉnh giảm xuống từ ngày 1/2/2015
Thế hệ thứ 6 của dòng xe này có thiết kế cuốn hút với đầu xe thấp và thể
 thao.
Thế hệ thứ 6 của dòng xe này có thiết kế cuốn hút với đầu xe thấp và thể thao.
Nhà phân phối chính hãng Euro Auto vừa áp dụng các mức giá bán lẻ mới dành cho dòng xe Series 3.

Trong đó, mẫu xe 320i có mức giá bán lẻ mới là 1,399 tỷ đồng, giảm 49 triệu đồng. Đáng chú ý là mức giá bán lẻ mới của mẫu xe 328i là 1,748 tỷ đồng, chỉ thấp hơn vẻn vẹn... 1 triệu đồng so với mức giá cũ.

Tuy nhiên, sau khi trao đổi với đại diện truyền thông Euro Auto, hãng xe này cho biết sở dĩ mức giá chỉ điều chỉnh nhẹ là do mẫu xe 328i hiện đã được trang bị thêm hệ thống camera lùi có trị giá hơn 40 triệu đồng. Do vậy, cũng có thể coi đây là một ưu đãi dành cho khách hàng.

Series 3 là dòng xe bán chạy nhất của BMW tại thị trường Việt Nam. Tính tổng tất cả thị trường trên toàn cầu, BMW Series 3 thế hệ thứ 6 đã cán mức doanh số 1,38 triệu chiếc khi kết thúc năm 2014. Tại Việt Nam, Series 3 liên tục đóng góp đến 40% tổng sản lượng bán hàng hằng năm của BMW trong suốt 3 năm qua.

Thế hệ thứ 6 của dòng xe này có thiết kế cuốn hút với đầu xe thấp và thể thao. Cặp đèn pha kép kéo dài đến lưới tản nhiệt, logo BMW nằm phía trên lưới tản nhiệt. Nắp ca pô dài hơn với đường gân sắc nét hình chữ V hướng về phía trước. Hai đường gân nổi rõ trải dọc thân xe. Hệ thống đèn phía sau công nghệ LED ống.

Thiết kế khoang lái của BMW Series 3 gây ấn tượng với các trang thiết bị bố trí hiện đại. Màn hình trung tâm kiểu dáng mới hướng về phía người điều khiển. Vô lăng bọc da, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng kết hợp. Khoảng cách khu vực để chân tăng 18 mm so với trước trong khi trần xe cao hơn 8 mm. Ngoài ra, BMW Series 3 được thiết kế hai vị trí để ly ngay trước cần số và nhiều khu vực để vật dụng cá nhân trong tầm tay.

Xe trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh thế hệ mới công nghệ BMW TwinPower Turbo, hệ thống van biến thiên Valvetronic, Double-Vanos và công nghệ phun xăng trực tiếp. BMW Series 3 có thể đạt vận tốc tối đa 235 km/h (với xe 320i) và 250 km/h (xe 328i).

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.