BMW “hội ngộ” các thương hiệu cao cấp tại Euro Auto

An Nhi
Thương hiệu xe hơi sang trọng BMW có dịp “hội ngộ” với một số thương hiệu thời trang và công nghệ cao cấp tại Euro Auto Tp.HCM
Mẫu BMW Z4 mui xếp được trưng bày tại trung tâm BMW Euro Auto Phú Mỹ Hưng - Ảnh: Đức Thọ.
Mẫu BMW Z4 mui xếp được trưng bày tại trung tâm BMW Euro Auto Phú Mỹ Hưng - Ảnh: Đức Thọ.
Từ ngày 18-22/11, thương hiệu xe hơi sang trọng BMW có dịp “hội ngộ” với một số thương hiệu thời trang và công nghệ cao cấp tại trung tâm Euro Auto Phú Mỹ Hưng, Tp.HCM.

Tại đây, nhà phân phối chính thức thương hiệu BMW, Công ty Cổ phần Ôtô Âu châu (Euro Auto) sẽ tiến hành trưng bày các mẫu xe đang được ưa chuộng hiện nay như BMW Z4 phiên bản mới, BMW 320i 2010, BMW 3 Cab cùng nhiều xe mẫu BMW hấp dẫn khác.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ thoả sức trang bị thêm cho bộ sưu tập thời trang của mình những trang phụ kiện mang phong cách sống của BMW như áo thun, mũ, đồng hồ, mắt kính BMW theo chủ đề (Motorad, M sport, Kid’s collection, Sauber team, Motorsport, Yachtsport…) với mức ưu đãi 30%.

Cùng với BMW là sự xuất hiện của các thương hiệu thời trang và công nghệ cao cấp như Cao Fine Jewelry, Gucci Milano, Martell, Mernard và Vertu.

Trong đó có thể kế đến một số sản phẩm nổi bật như bộ sưu tập mang tên "Tinh túy của đất trời" do Cao Fines Jewelry chế tác với những viên kim cương màu xuất xứ từ Nam Phi và được kiểm định tại viện ngọc học GIA (Mỹ), bộ sưu tập điện thoại dòng Ascent Ti của Vertu, bộ sưu tập Gucci dành cho nam...

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.