BMW khuyến mãi “khủng”

An Nhi
Nhà phân phối chính thức BMW tại Việt Nam vừa thông báo về đợt khuyến mãi “khủng” dành cho khách hàng trong dịp cuối năm
Euro Auto mở đợt khuyến mãi "khủng" để kích cầu, qua đó kỳ vọng đạt được mốc doanh thu mới trong năm 2010.
Euro Auto mở đợt khuyến mãi "khủng" để kích cầu, qua đó kỳ vọng đạt được mốc doanh thu mới trong năm 2010.
Euro Auto, nhà phân phối chính thức BMW tại Việt Nam, vừa thông báo về đợt khuyến mãi “khủng” dành cho khách hàng trong dịp cuối năm.

Cụ thể, trong khoảng thời gian từ 27/10 đến hết 31/12/2010, mỗi khách hàng khi mua xe thuộc dòng 3 Series hoặc X1 sẽ nhận được một phiếu rút thăm cùng nhiều ưu đãi khác. Tại đợt bốc thăm trúng thưởng được tổ chức công khai vào tháng 1/2011, sẽ có một khách hàng nhận được giải đặc biệt trị giá 1 tỷ đồng tiền mặt.

Cùng với đó, 50 khách hàng đầu tiên khi mua xe BMW X1 trong khoảng thời gian từ 21/10 đến 31/12 sẽ nhận được một máy Galaxy Tab trị giá 16 triệu đồngvà được hỗ trợ lắp đặt miễn phí trên xe. Galaxy Tab là sản phẩm máy tính bảng mới nhất của Samsung, sản phẩm được tích hợp sẵn phần mềm Vietmap có bản quyền với các tính năng và công nghệ mới nhất.

Ngoài ra, từ ngày 22/9 đến 20/12, khi mua BMW 3 Series khách hàng sẽ có cơ hội trở thành 1 trong 2 người may mắn sử dụng chiếc BMW 5 Series cùng với tài xế trong hai tuần Tết nguyên đán thông qua chương trình rút thăm và mỗi khách hàng mua BMW 3 Series còn nhận ngay một phiếu tặng phụ tùng/phụ kiện chính hãng BMW trị giá 9 triệu đồng.

“Trong năm 2010, chúng tôi muốn thiết lập một mốc phát triển mới về doanh số để tạo tiền đề cho những quyết định quan trọng cho hướng phát triển tương lai của công ty. Chính vì vậy, chương trình kích cầu này là một trong những chương trình lớn của chúng tôi nhằm mang đến niềm vui cuối năm cho các khách hàng yêu xe BMW”, ông Nguyễn Đăng Thảo, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Euro Auto, nói về lý do mở đợt khuyễn mãi khủng này.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.