BMW khuyến mãi lớn nhất trong năm

An Nhi
Euro Auto, nhà phân phối chính thức BMW tại Việt Nam, vừa công bố chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm
Mẫu xe BMW X6 được Euro Auto phân phối tại Việt Nam - Ảnh: Đức Thọ.
Mẫu xe BMW X6 được Euro Auto phân phối tại Việt Nam - Ảnh: Đức Thọ.
Euro Auto, nhà phân phối chính thức BMW tại Việt Nam, vừa công bố chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm dành cho các khách hàng mua các loại xe BMW mới.

Theo đó, kể từ ngày 10/8 đến hết 6/11/2009, mỗi khách hàng mua xe BMW 3 series sẽ nhận được 1 phiếu rút thăm trúng thưởng, khách hàng đặt cọc các xe BMW khác sẽ nhận được 2 phiếu rút thăm trúng thưởng. Giải thưởng trong chương trình là gần 2,7 tỷ đồng.

Euro Auto cho biết sẽ tổ chức hai đợt rút thăm trúng thưởng giành cho khách hàng. Trong đó đợt một dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 9/2009 cho các phiếu rút thăm trúng thưởng phát hành từ ngày 10/8 đến ngày 15/9/2009 trên toàn quốc.

Đợt 2 dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 11/2009 cho những phiếu rút thăm trúng thưởng không trúng giải đặc biệt trong đợt 1 và những phiếu rút thăm trúng thưởng từ 16/09/2009 đến 06/11/2009 trên toàn quốc.

Giải thưởng đặc biệt của đợt khuyến mãi sẽ là một chiếc xe 320i phiên bản 2009 trị giá gần 1,1 tỷ đồng. Các giải thưởng khác là phiếu tặng phụ kiện hoặc dịch vụ có trị giá từ 10,8 đến 90 triệu đồng.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.