BMW X1 “Bắc tiến”

An Nhi
Tối 3/4, nhà phân phối Euro Auto đã chính thức giới thiệu mẫu xe BMW X1 ra thị trường phía Bắc
BMW X1 cũng đã có màn ra mắt khá ấn tượng tại Hà Nội - Ảnh: Đức Thọ.
BMW X1 cũng đã có màn ra mắt khá ấn tượng tại Hà Nội - Ảnh: Đức Thọ.
Tối 3/4, nhà phân phối Euro Auto đã chính thức giới thiệu mẫu xe BMW X1 ra thị trường phía Bắc sau khi đã có màn ra mắt ấn tượng tại Tp.HCM hồi cuối tháng 3.

X1 là mẫu xe thể thao đa dụng hạng nhỏ và là thành viên mới nhất trong dòng xe X series của BMW.

Theo đánh giá của nhiều khách xem tại lễ ra mắt, BMW X1 có thiết kế ngoại thất rất ấn tượng và sang trọng.

Phiên bản được giới thiệu lần này là loại trang bị động cơ xăng I6 dung tích 3.0 lít, công suất cực đại 190 kw tại 6.600 vòng phút, tốc độ tối đa 205 km/giờ và thời gian tăng tốc từ 0-100 km chỉ trong 6,8 giây. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình theo điều kiện tiêu chuẩn của BMW X1 chỉ vào khoảng 9,4 lít/100 km.

Về các tính năng an toàn, BMW X1 cũng chiếm được cảm tình của nhiều người với nhiều công nghệ, trang thiết bị tối tân của hãng xe hạng sang đến từ nước Đức.

Trong đó có thể kế đến hệ thống 6 túi khí bên, hệ thống treo giảm xóc và phân bố tải trọng theo cầu xe đạt mức tối ưu, hệ thống ổn định thân xe 50:50, hệ truyền động 4 bánh xDriv…

Có lẽ điểm kém ấn tượng nhất của BMW X1 chính là thiết kế nội thất hơi đơn điệu, các tính năng giải trí cũng không thật sự sang trọng khi so sánh với một số mẫu xe cạnh tranh khác.

Được biết, ngay sau khi ra mắt thị trường chưa đầy một tuần, nhà phân phối Euro Auto đã nhận được hơn 50 đơn đặt hàng. Đây là một con số thực sự ấn tượng đối với một mẫu xe sang trọng như BMW X1.

Một số hình ảnh về mẫu xe BMW X1:

BMW X1 “Bắc tiến” - Ảnh 1

BMW X1 “Bắc tiến” - Ảnh 2

BMW X1 “Bắc tiến” - Ảnh 3

BMW X1 “Bắc tiến” - Ảnh 4

BMW X1 “Bắc tiến” - Ảnh 5

BMW X1 “Bắc tiến” - Ảnh 6

BMW X1 “Bắc tiến” - Ảnh 7

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.