BMW X1 đã có mặt tại thị trường phía Nam

An Nhi
Nhà phân phối BMW tại Việt Nam Euro Auto vừa chính thức giới thiệu mẫu xe X1 ra thị trường các tỉnh phía Nam
BMW X1 tại lễ ra mắt thị trường các tỉnh phía nam - Ảnh: Đức Quang.
BMW X1 tại lễ ra mắt thị trường các tỉnh phía nam - Ảnh: Đức Quang.
Nhà phân phối BMW tại Việt Nam Euro Auto vừa chính thức giới thiệu mẫu xe X1 ra thị trường các tỉnh phía Nam.

X1 là thành viên mới nhất trong dòng xe gia đình X series của BMW tại thị trường Việt Nam. BMW X1 có 6 phiên bản được sản xuất, gồm 3 phiên bản động cơ xăng và 3 phiên bản động cơ diesel. Trong đó, phiên bản được giới thiệu tại Việt Nam là phiên bản động cơ xăng mạnh mẽ nhất BMW X1 xDrive28i.

BMW X1 xDrive28i được trang bị kiểu động cơ I6, dung tích động cơ 2.996 cm3 với công suất cực đại đạt 190 kw tại 6.600 vòng phút. Tốc độ tối đa 205 km/ giờ và thời gian tăng tốc từ 0-100 km chỉ trong 6,8 giây.

Mẫu xe này sử dụng công nghệ EfficientDynamics của BMW, với các cải tiến nhằm giảm tiêu hao nhiên liệu và khí thải CO2 ra môi trường mà vẫn mang lại khả năng vận hành tốt. Công nghệ này giúp xe BMW X1 xDrive28i đạt mức tiêu hao nhiên liệu trung bình chỉ có 9,4 lít /100 km theo điều kiện giao thông ngoại thành châu Âu.

BMW X1 xDrive28i đang được giới thiệu ra thị trường với mức giá bán lẻ sau thuế từ 1,761 tỷ đồng. Riêng phiên bản sDrive18i dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 5, với mức giá khoảng 1,433 tỷ đồng.

Dự kiến cuối tuần này, Euro Auto sẽ tiếp tục giới thiệu BMW X1 ra thị trường các tỉnh phía bắc.

Tin mới

VinFast tung VF 3 với giá siêu rẻ, phân khúc xe điện mini Việt lên "cơn sốt"

VinFast tung VF 3 với giá siêu rẻ, phân khúc xe điện mini Việt lên "cơn sốt"

Nhà sản xuất ô tô điện Việt Nam, VinFast vừa bất ngờ thông báo giá bán chính thức của “tân binh” VF 3 chỉ từ 235 triệu đồng, khiến cộng đồng yêu xe cả nước “dậy sóng”. Nhiều ý kiến cho rằng, mức giá này đủ để VinFast “càn quét” cả phân khúc xe điện mini mới được khai phá cách đây 1 năm.
Bộ Công an đề xuất thay đổi hàng loạt phân hạng Giấy phép lái xe

Bộ Công an đề xuất thay đổi hàng loạt phân hạng Giấy phép lái xe

Trong dự thảo Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ do Bộ Công an vừa hoàn thiện, Bộ Công an đề xuất phân hạng về các loại Giấy phép lái xe (GPLX) xe mô tô, ô tô. Cụ thể, GPLX mô tô có hạng A1, A, B1; trong khi đó ô tô có tới 12 hạng GPLX và đề xuất cấp GPLX cho người khuyết tật đảm bảo điều kiện sức khỏe.
Chờ giảm lệ phí trước bạ, người tiêu dùng đắn đo mua xe

Chờ giảm lệ phí trước bạ, người tiêu dùng đắn đo mua xe

Ngày 21/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã ký Chỉ thị 12 về các giải pháp trọng tâm phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó, Thủ tướng giao Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất với Chính phủ, Thủ tướng trong tháng 5 về gia hạn thời hạn nộp thuế, giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước, giảm tiền thuê đất, mặt nước. Thông tin này đã tác động không nhỏ đến thị trường ô tô Việt những ngày qua vì điều này có nghĩa Chính phủ rất có thể sẽ đồng ý giảm 50% lệ phí trước bạ lần thứ tư. Thời gian có thể áp dụng từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024.
BYD thống trị thị trường xe điện Trung Quốc trong “bão giảm giá”

BYD thống trị thị trường xe điện Trung Quốc trong “bão giảm giá”

Khi BYD tham gia cuộc đua giảm giá xe điện (EV) tại Trung Quốc, các nhà sản xuất khác đã phải chịu thiệt hại nặng nề. Xe điện, bao gồm xe chạy bằng pin (BEV) và xe plug-in hybrid (PHEV), đã ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ ở Trung Quốc trong tháng 3 vừa qua. Thị trường Trung Quốc kết thúc tháng với số lượt đăng ký tăng 29% so với cùng tháng năm 2023, với 743.289 lượt giao hàng.