Bộ đôi Harley Davidson Muscle khoe dáng

Minh Nghi
Bộ đôi Harley Davidson V-Rod Muscle và “chiến binh” Night-Rod được độ bộ kit 3 bánh vừa được nhập khẩu về Việt Nam
Harley Davidson V-rod Muscle và Night Rod Trike bike xuất hiện tại thị trường trong nước giúp người chơi xe thêm sự chọn lựa - Ảnh: Minh Nghi.
Harley Davidson V-rod Muscle và Night Rod Trike bike xuất hiện tại thị trường trong nước giúp người chơi xe thêm sự chọn lựa - Ảnh: Minh Nghi.
Bộ đôi Harley Davidson V-Rod Muscle và “chiến binh” Night-Rod được độ bộ kit 3 bánh vừa được nhập khẩu về Việt Nam giúp thỏa mãn thú chơi xế “khủng” của giới mê môtô trong nước.

Harley Davidson VRSC (V-Twin Racing Street Custom) - phiên bản sở hữu khối động cơ mạnh mẽ gia nhập gia đình xe phân khối lớn dòng đường trường của hãng môtô Mỹ từ năm 2001 với đại diện tiêu biểu là những chiếc V-Rod Muscle. Sau đó, lần lượt các phiên bản được cải tiến, thay đổi cho phù hợp với nhu cầu và sở thích người chơi xe ra đời như Night-Rod, Street Rod… Dòng xe cơ bắp này luôn được những khách hàng trẻ nhắm tới bởi vóc dáng to khỏe cùng sức mạnh của khối động cơ.

V-Rod và Night-Rod là hai phiên bản đặc biệt của Harley Davidson sử dụng hệ thống làm mát động cơ bằng dung dịch. Khối động cơ có dung tích 1.250 phân khối được ra đời với sự hợp tác của những kỹ sư thiết kế đến từ hãng xe hơi thể thao nổi tiếng nước Đức, Porsche. Chính vì vậy, cặp đôi này khác xa so với những chiếc Harley Davidson truyền thống, nhưng vẫn đậm chất “nồi đồng cối đá” nước Mỹ.

Ngoài sức mạnh khối động cơ, điểm khác biệt lớn nhất dễ nhận thấy là bộ đôi Muscle này có bình chứa xăng đặt dưới yên xe, vị trí bình xăng trên những chiếc Harley Davidson truyền thống giờ chỉ còn là bộ vỏ bọc khung xe với hệ thống điện được đi phía bên trong.

V-rod trang bị động cơ V-Twin Revolution với góc nghiêng xi-lanh 60 độ, dung tích 1.250 phân khối làm mát bằng dung dịch. Động cơ cam kép có công suất 123 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 117 Nm tại 6.500 vòng/phút. V-rod Muscle 2011 sử dụng hệ thống phun xăng điện tử ESPFI, vành nhôm đúc 5 chấu kích thước 19 inch cho bánh trước và 18 inch cho bánh sau. Lốp sau kích thước 240mm.

“Người anh em” Night Rod có chiều dài 2.398 mm, chiều cao yên tính từ mặt đất 640mm. Tương tự như V-Rod Muscle, Night Rod sử dụng động cơ Revolution V-Twin với góc nghiêng 60 độ, dung tích 1.250 phân khối, làm mát bằng dung dịch. Hệ thống phun xăng điện tử và hộp số 5 cấp. Phiên bản Night Rod Muscle mới được nhập về Việt Nam gây sự chú ý đặc biệt với bộ kit ba bánh của hãng độ xe châu Âu, Q-tec, dành cho môtô Harley Davidson.

Với bộ kit hai bánh trước lạ mắt, Harley Davidson Night Rod bổ sung vào bộ sưu tập xe độ độc đáo tại Việt Nam, khi đây là chiếc xe Harley Davidson đầu tiên tại Việt Nam được độ hai bánh trước.

Harley Davidson V-rod Muscle và Night Rod Trike bike xuất hiện tại thị trường trong nước giúp người chơi xe thêm sự chọn lựa, bên cạnh những chiếc Yamaha V-Max và Ducati Diavel trong cùng phân khúc.

Hình ảnh về bộ đôi Harley Davidson Muscle tại Tp.HCM:

Bộ đôi Harley Davidson Muscle khoe dáng - Ảnh 1

Bộ đôi Harley Davidson Muscle khoe dáng - Ảnh 2

Bộ đôi Harley Davidson Muscle khoe dáng - Ảnh 3

Bộ đôi Harley Davidson Muscle khoe dáng - Ảnh 4

Bộ đôi Harley Davidson Muscle khoe dáng - Ảnh 5

Bộ đôi Harley Davidson Muscle khoe dáng - Ảnh 6

Bộ đôi Harley Davidson Muscle khoe dáng - Ảnh 7

Bộ đôi Harley Davidson Muscle khoe dáng - Ảnh 8

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.