Bộ đôi Kia Soul và Cerato Koup giá từ 780 triệu đồng

An Nhi
Cả hai mẫu xe này đều được Thaco Kia nhập khẩu nguyên chiếc
Cerato Koup là phiên bản hai cửa của chiếc compact sedan K3 đang ăn khách tại Việt Nam.<br>
Cerato Koup là phiên bản hai cửa của chiếc compact sedan K3 đang ăn khách tại Việt Nam.<br>
Nhà sản xuất và phân phối Thaco Kia vừa chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của hai mẫu xe Soul và Cerato Koup.

Trong đó, Soul là mẫu xe có thiết kế khá lạ mắt tại thị trường Việt Nam. Thân xe vuông vức, ngoại thất ấn tượng với nhiều đường nét góc cạnh, khung cửa 2 bên hình boomerang và đèn hậu đặt trên cao. Cụm đèn trước và sau trang bị công nghệ LED.

Soul 2014 được trang bị hệ thống âm thanh 6 loa, cửa sổ trời toàn cảnh panorama. Bảng táp-lô trung tâm thiết kế dạng 2 tầng cho cảm giác tập trung hơn cùng bảng đồng hồ tốc độ điện tử kiểu 3D.

Mẫu xe này sử dụng động cơ Nu 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 2.0 lít, công suất cực đại 156 tại tua máy 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 192 Nm tại tua máy 4.000 vòng/phút. Hộp số là loại tự động 6 cấp cùng 3 chế độ lái normal, comfort và sport.

Được nhắm chủ yếu vào đối tượng khách hàng là giới trẻ, ngoại thất của Cerato Koup thế hệ mới mang nhiều nét “chơi” hơn. Cụm đèn trước vuốt ngược ra phía sau, đèn LED ban ngày bố trí hợp lý với hệ thống đèn HID công suất cao, ống xả được mạ crôm.

Cùng sử dụng động cơ Nu 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 2.0 lít song Cerato Koup lại có sức mạnh lớn hơn Soul khi đạt công suất cực đại 159 mã lực. Xe trang bị hộp số tự đọng 6 cấp tích hợp lẫy chuyển số bán tự động trên vô-lăng.

Cả hai mẫu xe này đều được Thaco Kia nhập khẩu nguyên chiếc. Đại diện Thaco cho biết, đây là 2 mẫu xe mà công ty không đặt nặng vấn đề doanh số. Mức giá bán lẻ của Kia Soul 2014 là 798 triệu đồng cho bản có cửa sổ trời và 780 triệu đồng cho bản không có cửa sổ trời; mức giá bán lẻ của Kia Cerato Koup là 840 triệu đồng.

Cùng thời điểm giới thiệu bộ đôi xe mới, Thaco Kia cũng chính thức đưa đại lý tiêu chuẩn 3S mới nhất là Kia Cầu Diễn (Hà Nội) đi vào hoạt động. Đại lý này có khu trưng bày rộng 1.110 mét và xưởng dịch vụ rộng 2.340 mét với 26 khoang sửa chữa và đủ khả năng đáp ứng cùng lúc 50 lượt xe làm dịch vụ mỗi ngày.

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.