BYD G3 gia nhập phân khúc sedan hạng nhỏ

Tiểu Bảo
Sau mẫu xe nhỏ F0, nhà chế tạo xe hơi BYD (Trung Quốc) tiếp tục đưa vào thị trường Việt Nam BYD G3
BYD G3 sẽ làm cho phân khúc sedan hạng nhỏ thêm phần chật chội?
BYD G3 sẽ làm cho phân khúc sedan hạng nhỏ thêm phần chật chội?
Sau mẫu xe nhỏ F0, nhà chế tạo xe hơi BYD (Trung Quốc) tiếp tục đưa vào thị trường Việt Nam BYD G3 - dòng xe mới nằm trong phân khúc sedan hạng nhỏ - thông qua nhà phân phối chính thức FAuto.

Tháng 7 tới, BYD G3 sẽ bắt đầu được bán ra với mức giá thấp hơn 400 triệu đồng.

Mẫu xe này được trang bị động cơ 16 van 4 xy-lanh thẳng hàng phun nhiên liệu tuần hoàn đa điểm với hai phiên bản dung tích 1,5 lít cho công suất 106 mã lực và 1,8 lít có công suất 122 mã lực.

Sử dụng hộp số sàn 5 cấp ở bản 1.5 và hộp số tự động vô cấp ở bản 1.8, BYD G3 ở cả hai phiên bản động cơ đều giới hạn tốc độ tối đa ở mức 170 km/giờ.

Về ngoại thất, thiết kế của G3 không để lại nhiều ấn tượng, trừ việc trang bị hệ thống đèn pha dạng mắt liếc tự động điều chỉnh vệt sáng theo góc lái.

Trong khi đó, bên trong chiếc xe có chiều dài 4.600 mm, rộng 1.705 mm và cao 1.490 mm cùng trục cơ sở dài 2.610 mm là hàng ghế phía trước chỉnh điện theo 6 hướng, hệ thống điều hòa một vùng khí cùng hệ thống âm thanh 4 loa kết hợp với đầu DVD có khe cắm thẻ nhớ.

Hệ thống an toàn chủ động được trang bị trên BYD G3 còn có hệ thống túi khí kép cho hàng ghế phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân bổ lực phanh điện tử EBD. BYD G3 cũng được áp dụng công nghệ dây đai an toàn tự động siết chặt khi xe thay đổi tốc độ đột ngột.

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.