C230 Avantgarde chuẩn bị trình làng

Đ. Thọ
Mẫu xe C230 Avantgarde do Mercedes-Benz Việt Nam lắp ráp sẽ chính thức ra mắt thị trường trong tuần tới
Một phần đuôi xe C230.
Một phần đuôi xe C230.
Mẫu xe C230 Avantgarde do Mercedes-Benz Việt Nam lắp ráp sẽ chính thức ra mắt thị trường trong tuần tới.

Đó là nguồn tin từ một đại diện Công ty Mercedes-Benz Việt Nam. Theo tìm hiểu ban đầu, mẫu C-Class này có thêm nhiều tính năng mới như động cơ V6, 2.496cc, công suất 204 mã lực, hộp số 7G TRONIC, ống xả kép…

Mercedes-Benz Việt Nam cũng cho biết việc giới thiệu mẫu xe C230 Avantgarde là nhằm bổ sung thêm vào “gia đình” C-Class mới, đồng thời cũng thực hiện đa dạng hoá sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Mức giá sau thuế của C230 Avantgarde được dự tính sẽ vào khoảng 69.900 USD/chiếc. Với thiết kế mới cùng nhiều tính năng ưu trội, C230 Avantgarde cũng được dự báo sẽ trở thành một trong những mẫu xe “hot” trên thị trường, đặc biệt là tại phân khúc xe sang trọng, nơi mẫu xe C200K phiên bản 2007 đang tạo nên một cơn sốt.

Tin mới

Vì sao Xiaomi quyết tâm nhảy vào thị trường xe điện?

Vì sao Xiaomi quyết tâm nhảy vào thị trường xe điện?

Xiaomi, một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, đã nhảy vào thị trường xe điện, tung ra mẫu xe có giá chỉ bằng một nửa so với xe điện do Tesla của Mỹ và Porsche của Đức cung cấp, mặc dù mang lại hiệu suất tốt hơn các thương hiệu uy tín đó.
#Auto Hashtag: Bí ẩn đằng sau quyết định sa thải hàng loạt nhân sự của ông chủ Tesla

#Auto Hashtag: Bí ẩn đằng sau quyết định sa thải hàng loạt nhân sự của ông chủ Tesla

Một sự kiện gây xôn xao làng xe thế giới những ngày gần đây: Tỷ phú Elon Musk, ông chủ Tesla vừa quyết định sa thải 500 nhân sự ở mảng kinh doanh trạm sạc Supercharger. Lý do nào đi đến quyết định bất ngờ này? Elon Musk đang suy tính điều gì? Và việc kinh doanh dịch vụ trạm sạc có còn là “miếng bánh ngọt” dành cho các hãng ô tô trên thế giới cũng như tại Việt Nam hay không? Hãy cùng chúng tôi phân tích chủ đề này trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay!