Chevrolet Cruze đã có giá chi tiết

An Nhi
GM Daewoo Việt Nam (Vidamco) vừa công bố mức giá bán chi tiết dành cho mẫu xe Chevrolet Cruze
Chevrolet Cruze là mẫu xe được Vidamco đặt nhiều kỳ vọng - Ảnh: Đức Thọ.
Chevrolet Cruze là mẫu xe được Vidamco đặt nhiều kỳ vọng - Ảnh: Đức Thọ.
GM Daewoo Việt Nam (Vidamco) vừa công bố mức giá bán chi tiết dành cho mẫu xe Chevrolet Cruze.

Theo đó, bản Cruze LT có mức giá bán lẻ đã bao gồm thuế giá trị gia tăng tương đương 28.3000 USD, bản Cruze LTZ có mức giá tương đương 29.800 USD. Riêng bản Cruze LS hiện vẫn chưa có giá bán chính thức và mới chỉ được nhà sản xuất công bố giá khuyến mại dành cho 100 khách hàng đầu tiên là 23.300 USD.

Chevrolet Cruze là mẫu xe đã được Vidamco chính thức tung ra thị trường cách đây 10 ngày. Giống như một số mẫu xe trước đó, Vidamco chưa công bố giá bán chi tiết ngay khi giới thiệu mà chỉ công bố giá sau một khoảng thời gian ngắn thăm dò thị trường.

Chevrolet Cruze có ba phiên bản. Trong đó bản LTZ được trang bị động cơ Ecotec 1.8 lít và hộp số tự động 6 cấp; bản LT và LS trang bị động cơ Ecotec 1.6 lít và hộp số sàn 5 cấp.

Tại Hàn Quốc và một số thị trường châu Á khác, mẫu xe này được mang tên Daewoo Lacetti 2010. Từ gần một năm trở lại đây, Daewoo Lacetti 2010 đã trở thành một trong những mẫu xe nhập khẩu bán chạy nhất và góp phần tạo nên trào lưu xe Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.