Chevrolet Spark Duo giá 279 triệu đồng

Đức Thọ
Thương hiệu ôtô Mỹ quyết định làm mới phân khúc xe Van tại thị trường Việt Nam bằng phiên bản mới Spark Duo
Thay đổi dễ nhận thấy ở ngoại thất là mặt trước với lưới tản nhiệt lớn, kích cỡ vành xe nâng từ 13 inch lên 14 inch.
Thay đổi dễ nhận thấy ở ngoại thất là mặt trước với lưới tản nhiệt lớn, kích cỡ vành xe nâng từ 13 inch lên 14 inch.
Thương hiệu ôtô Mỹ quyết định làm mới phân khúc xe Van tại thị trường Việt Nam bằng phiên bản mới Spark Duo.

So với phiên bản trước, có nhiều cải tiến và mạnh mẽ hơn hẳn. Xe sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh dung tích 1.2 lít thay cho động cơ dung tích 0.8 lít. Với động cơ mới, Spark Duo theo đó cũng có công suất lớn hơn đáng kể khi đạt 80 mã lực và mô-men xoắn cực đại 108 Nm. Dù vậy, Spark Duo vẫn chỉ có một lựa chọn hộp số sàn 5 cấp.

Khung xe vững chãi hơn nhờ thép tấm cường lực và các thanh gia cường ở khung cửa và gầm xe tạo thành lồng bảo vệ xung quanh người lái và hành khách. Xe trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện và hệ thống chống trộm.

Thay đổi dễ nhận thấy ở ngoại thất là mặt trước với lưới tản nhiệt lớn, kích cỡ vành xe nâng từ 13 inch lên 14 inch. Spark Duo có tải trọng 238 kg cùng không gian để chân thiết kế rộng rãi. Xe trang bị hệ thống giải trí kết nối AUX và chìa khóa điều khiển từ xa hiện đại.

“Tân binh” trong phân khúc xe tải Van của Chevrolet bắt đầu có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ 279 triệu đồng, cao hơn phiên bản trước 20 triệu đồng.

Tin mới

Tháng 4, ô tô nhập khẩu về Việt Nam bất ngờ quay đầu lao dốc

Tháng 4, ô tô nhập khẩu về Việt Nam bất ngờ quay đầu lao dốc

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, lượng xe ô tô nhập khẩu nguyên chiếc trong tháng 4/2024 ước đạt 12.500 chiếc, giá trị 244 triệu USD. Trước đó, vào tháng 3, số lượng xe nhập khẩu là 15.860 chiếc có giá trị kim ngạch 330 triệu. Như vậy, so với tháng liền kề, ô tô nhập khẩu trong tháng 4/2024 giảm 21,2% về lượng và 26,1% về giá trị.
Cơ hội cho doanh nghiệp phát triển trạm sạc tại Việt Nam

Cơ hội cho doanh nghiệp phát triển trạm sạc tại Việt Nam

Mục tiêu chuyển đổi năng lượng xanh trong lĩnh vực giao thông vận tải tại Việt Nam đang ngày càng được cụ thể hóa bằng những chính sách pháp luật mới, góp phần khuyến khích, thúc đẩy doanh nghiệp đầu tư sản xuất, kinh doanh. Trong đó, hạ tầng trạm sạc đang là “miếng bánh ngọt” dành cho những doanh nghiệp tiên phong.