Chiếc Audi A5 đầu tiên xuất hiện

Đ. Thọ
Chiếc coupe sang trọng Audi A5 đầu tiên đã về đến Việt Nam và chuẩn bị ra mắt thị trường
A5 hứa hẹn nhiều thành công khi đứng vào phân khúc khá mới mẻ tại Việt Nam.
A5 hứa hẹn nhiều thành công khi đứng vào phân khúc khá mới mẻ tại Việt Nam.
Chiếc coupe sang trọng Audi A5 đầu tiên đã về đến Việt Nam và chuẩn bị ra mắt thị trường, qua nhà phân phối chính thức là Công ty Cổ phần Liên Á Quốc tế.

A5 Quattro là mẫu coupe 2 cửa 4 chỗ ngồi có khoảng không gian rộng rãi cũng khoang hành lý có thể tích đến hơn 450 lít. Xe được trang bị hàng loạt tính năng an toàn tối tân, thiết kế nội thất sang trọng và kiểu dáng thể thao.

Mẫu xe này được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh hiện đại với hệ thống loa cao cấp nhất của Audi do hãng Bang & Olufsen, Đan Mạch sản xuất. Hệ thống âm thanh cũng đặc biệt tiện dụng khi có thể dễ dàng kết nối với các loại thiết bị qua cổng nối sẵn…

Mặc dù chiếc xe đầu tiên được đưa về Việt Nam chỉ nhằm mục đích thăm dò thị trường song khách hàng vẫn có thể đặt mua qua nhà phân phối chính thức. Dự kiến mức giá của A5 Quattro khi về đến Việt Nam sẽ vào khoảng 2,46 – 2,61 tỷ đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh về A5 Quattro:

Chiếc Audi A5 đầu tiên xuất hiện - Ảnh 1

Chiếc Audi A5 đầu tiên xuất hiện - Ảnh 2

Chiếc Audi A5 đầu tiên xuất hiện - Ảnh 3

Chiếc Audi A5 đầu tiên xuất hiện - Ảnh 4

Chiếc Audi A5 đầu tiên xuất hiện - Ảnh 5

Chiếc Audi A5 đầu tiên xuất hiện - Ảnh 6

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.