Chính thức ra mắt, Hyundai kỳ vọng lớn ở Veloster

Tiểu Bảo
Đưa ra mức giá khá cạnh tranh, Hyundai Thành Công kỳ vọng lớn ở lính mới Veloster khi đặt mục tiêu doanh số 100 xe/tháng
Thiết kế khá "dị" cùng mức giá 838 triệu đồng, Hyundai Veloster được đánh giá là kén khách - Ảnh: Bobi.
Thiết kế khá "dị" cùng mức giá 838 triệu đồng, Hyundai Veloster được đánh giá là kén khách - Ảnh: Bobi.
Đưa ra mức giá khá cạnh tranh, 838 triệu đồng, Hyundai Thành Công không giấu diếm kỳ vọng lớn ở mẫu xe 3 cửa Veloster khi đặt mục tiêu doanh số 100 xe/tháng.

Với mức giá này, Veloster chính hãng có ưu thế vượt trội so với các sản phẩm nhập ngoài thông qua các showroom nhập khẩu do rẻ hơn tới 50 triệu đồng.

Dù vậy, doanh số 100 xe/tháng vẫn được nhiều ý kiến đánh giá là khá tham vọng, bởi Veloster không phải là dòng xe bình dân. Nhờ sở hữu kiểu dáng độc đáo, cá tính cùng nhiều công nghệ mới, dòng xe này được tung ra để chinh phục các khách hàng trẻ tại các thành phố lớn.

So với các mẫu xe nhập ngoài về trước đây một tháng, Veloster chính hãng không có nhiều khác biệt ngoại trừ động cơ CDI, vốn được đánh giá là không “chịu nổi” chất lượng xăng dầu Việt Nam và hệ thống Navigator.

Veloster là mẫu xe lai giữa hai dòng xe roadster 2 cửa và xe hathback nên vừa có phong cách cá tính mạnh mẽ vừa có thiết kế tiện dụng. Ngoại thất ấn tượng với nhiều đường cong, đường gờ cá tính cùng các khe màu trang trí. Hệ thống đèn LED cũng ghi điểm với những người ưa thích các mẫu xe cá tính. Thiết kế 3 cửa cũng là một điểm mạnh của mẫu xe này.

Nội thất xe có trang thiết bị khá hiện đại như cảm biến ánh sáng, smart key, màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống âm thanh cao cấp với điều khiển âm thanh tích hợp trên vô lăng…

Xe được trang bị động cơ Gamma ứng dụng công nghệ Dual CVVT, cho công suất cực đại 130 mã lực ở 6.300 vòng/phút và mô men xoắn tối đa 157 Nm tại 4.850 vòng/phút.

Các hệ thống an toàn gồm có hệ thống ổn định thân xe VSM, cân bằng điện tử ESP, cảnh báo lùi và camera hậu, 6 túi khí...

Veloster do Hyundai Thành Công phân phối có đủ 7 màu đen, trắng, đỏ, dam, vàng, xanh nước biển và xanh cốm.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.