Chưa điều chỉnh giá xe BMW

An Nhi
Nhà phân phối chính thức BMW tại Việt Nam Euro Auto thông báo tạm thời chưa tiến hành điều chỉnh giá bán lẻ
Khách hàng mua xe BMW X1 trong tháng 2 và 3/2011 sẽ được hỗ trợ 50% bảo hiểm thân xe trị giá 11-15 triệu đồng - Ảnh: Đức Thọ.
Khách hàng mua xe BMW X1 trong tháng 2 và 3/2011 sẽ được hỗ trợ 50% bảo hiểm thân xe trị giá 11-15 triệu đồng - Ảnh: Đức Thọ.
Nhà phân phối chính thức BMW tại Việt Nam Euro Auto thông báo tạm thời chưa tiến hành điều chỉnh giá bán lẻ.

Euro Auto cho biết, mặc dù tỷ giá bình quân liên ngân hàng giữa USD với VND đã tăng 9,3% cùng với đó là thu hẹp biên độ áp dụng cho tỷ giá của các ngân hàng thương mại từ +/-3% xuống còn +/-1% song hiện tại, giá bán lẻ các loại xe BMW tại Việt Nam sẽ vẫn được giữ nguyên như mức công bố hồi tháng 12/2010.

Dù không nêu rõ lý do chưa điều chỉnh giá nhưng theo một số ý kiến, Euro Auto đã tiến hành điều chỉnh tăng giá từ cuối năm 2010, trong đó một phần nguyên nhân xuất phát từ những biến động trên thị trường ngoại tệ, nên việc điều chỉnh giá ngay thời điểm này là chưa cần thiết, đồng thời sẽ tạo tâm lý bất ổn đối với khách hàng.

Bên cạnh thông báo trên, Euro Auto cũng cho biết đang áp dụng chương trình ưu đãi hỗ trợ 50% phí bảo hiểm thân xe cho khách hàng mua xe BMW 3 series (320i và 325i) và X1 (sDrive18i và xDrive28i). Chương trình áp dụng cho các khách hàng ký hợp đồng, đặt cọc và xuất hóa đơn trong tháng 2 và tháng 3/2011.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.