Có thể vay 100% tiền mua xe Vinaxuki

An Nhi
Khách hàng mua xe do Vinaxuki sản xuất có thể được vay vốn đến 100% giá trị xe, thời hạn vay tối đa là 36 tháng
Xe tải hạng nhỏ và hạng trung đang là các dòng sản phẩm chiếm ưu thế của Vinaxuki - Ảnh: Đức Thọ.
Xe tải hạng nhỏ và hạng trung đang là các dòng sản phẩm chiếm ưu thế của Vinaxuki - Ảnh: Đức Thọ.
Ngày 12/3, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã ký thỏa thuận hỗ trợ cho vay mua xe với Công ty Cổ phần Ôtô Xuân Kiên (Vinaxuki).

Theo đó, các khách hàng mua xe do Vinaxuki sản xuất có thể được vay vốn đến 100% giá trị xe. Mức hỗ trợ tối đa này được áp dụng đối với những khách hàng thế chấp bằng tài sản không phải chính chiếc xe định mua.

Đối với những khách hàng sử dụng chiếc xe định mua làm tài sản thế chấp, mức hỗ trợ vay vốn sẽ là 70% giá trị xe.

Thời hạn vay tối đa mà BIDV dành cho khách hàng mua xe Vinaxuki là 36 tháng.

Ngoài ra, đại diện Vinaxuki cho biết, các đại lý của Vinaxuki trên toàn quốc cũng sẽ nhận được các dịch vụ vay ngắn hạn, bảo lãnh thanh toán và các dịch vụ ngân hàng khác do BIDV cung cấp trong thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa hai bên.

Hiện Vinaxuki đang thực hiện chính sách hỗ trợ bán hàng thông qua khuyến mại trực tiếp 2% giá trị xe.

Kể từ khi đi vào hoạt động, tháng 9/2005, Vinaxuki đã bán ra thị trường hơn 30.000 xe ôtô các loại. Trong thời gian tới, Vinaxuki sẽ tung ra thị trường thêm 10 mẫu xe mới.

Theo Vinaxuki, việc ký thỏa thuận hỗ trợ cho vay mua xe với BIDV là một nỗ lực không nhỏ của công ty nhằm hỗ trợ khách hàng trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay, đồng thời qua đó đẩy mạnh doanh số, kích thích thị trường.

Thống kê từ Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) cho biết, tổng sản lượng bán hàng trong tháng 2/2009 của Vinaxuki đạt 508 chiếc, tăng 64% so với tháng 1/2009.

Vinaxuki hiện là 1 trong 3 nhà sản xuất ôtô trong nước có quy mô đầu tư và sản xuất lớn nhất. Vinaxuki đang cung cấp ra thị trường khoảng 30 chủng loại xe, bao gồm xe tải các loại từ 0,5 - 8 tấn, xe ben, xe bán tải (pick-up), xe chở khách 8 chỗ và xe con 4 chỗ ngồi nhãn hiệu Vinaxuki HJF.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.