Có thể vay mua ôtô thời hạn tới 6 năm

An Nhi
Ngân hàng Quốc tế vừa đạt được thỏa thuận với Ford Việt Nam về việc hỗ trợ cho vay mua ôtô với thời hạn lên tới 6 năm
Các khách hàng sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn khi mua xe trả góp với chương trình ưu đãi này - Ảnh: Đức Thọ.
Các khách hàng sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn khi mua xe trả góp với chương trình ưu đãi này - Ảnh: Đức Thọ.
Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa đạt được thỏa thuận với Ford Việt Nam về việc hỗ trợ cho vay mua ôtô với thời hạn lên tới 6 năm.

Ngoài ra, theo nội dung hợp tác giữa hai bên, các khách hàng mua xe Ford còn có thể nhận hàng loạt ưu đãi từ VIB như số tiền vay lên tới 80% giá trị xe, miễn phí mở thẻ tín dụng Master Credit với hạn mức tối đa 150 triệu và được tặng một cặp gối tựa ôtô sang trọng.

Đại diện VIB cũng cho biết, trong năm nay ngân hàng sẽ phối hợp liên tục với các nhà sản xuất và phân phối ôtô lớn để đưa ra những gói sản phẩm, dịch vụ nổi bật giúp khách hàng thuận tiện giao dịch, thủ tục nhanh gọn với thời hạn giải ngân chỉ trong vòng 48 giờ.

Đây là một trong những chương trình hỗ trợ cho vay mua ôtô có nhiều ưu đãi nhất từ trước đến nay dành cho người tiêu dùng. Hiện đa số các ngân hàng chỉ áp dụng chương trình cho vay mua ôtô với thời hạn 3-5 năm và tối đa 75% giá trị xe.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.