Cuối tháng 3, Hyundai i10 2011 về Việt Nam

Hữu Tuyến
Điểm nhấn đáng chú ý nhất ở ngoại thất của i10 chính là lưới tản nhiệt 6 cạnh mới gần tương tự với đàn anh Hyundai Tucson
Hyundai i10 2011 sẽ chính thức được phân phối tại Việt Nam cuối tháng 3 năm nay - Ảnh: Blogspot.
Hyundai i10 2011 sẽ chính thức được phân phối tại Việt Nam cuối tháng 3 năm nay - Ảnh: Blogspot.
Gần 6 tháng sau khi ra mắt chính thức tại triển lãm ôtô Paris, Hyundai i10 2011 sẽ được tung ra thị trường vào cuối tháng 3 này.

Đây là phiên bản cải tiến của mẫu xe nhỏ bán chạy của Hyundai. Điểm nhấn đáng chú ý nhất ở ngoại thất của i10 chính là lưới tản nhiệt 6 cạnh mới gần tương tự với đàn anh Hyundai Tucson.

Cụm đèn chiếu sáng phía trước của i10 phiên bản 2011 cũng có hình dáng mới, cùng gương chiếu hậu, đèn xi-nhan và bộ la-zăng được thiết kế mới hoàn toàn.

Về Việt Nam, Hyundai i10 có 2 phiên bản 1.2 AT và 1.1 MT. Thông số chi tiết của xe chưa được công bố. Tuy nhiên, giá xe đã “lộ” từ trước khi Hyundai Thành Công công bố bảng giá xe theo tỷ giá VND/USD mới. Theo đó, bản 1.2 AT có giá 441 triệu đồng còn bản 1.1 MT có giá 371,7 triệu đồng.

Theo thông tin từ Hyundai toàn cầu, động cơ dung tích 1.2L có công suất cực đại 86 mã lực và có mức tiêu thụ nhiên liệu khá ấn tượng.

Tin mới

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.