Đã có giá bán xe Mercedes-Benz C-Class

Đức Thọ
Công ty Liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa chính thức công bố giá bán lẻ cho dòng xe C-Class mới
Thiết kế bắt mắt của logo và lưới tản nhiệt của mẫu C 200K Avantgarde.
Thiết kế bắt mắt của logo và lưới tản nhiệt của mẫu C 200K Avantgarde.
Công ty Liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa chính thức công bố giá bán lẻ cho dòng xe C-Class mới.

Cụ thể, giá của mẫu C 200K Elegance là 59.900 USD/chiếc và giá của mẫu C 200K Avantgarde là 64.900 USD/chiếc.

Theo MBV, để đạt được mức giá cạnh tranh như trên, công ty đã rất nỗ lực trong việc cắt giảm chi phí ở mọi khâu.

Như vậy mặc dù mức giá đã có những chênh lệch so với dự báo trước đó song giới kinh doanh ôtô vẫn cho rằng C-Class sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Camry 2007 và một số dòng xe cùng phân khúc khác. Theo đó, C-Class cũng được dự báo sẽ tạo nên một “luồng gió mới” trên thị trường ôtô Việt Nam cuối năm 2007 và đầu năm 2008.

Mặc dù mẫu xe này vẫn chưa chính thức được tung ra thị trường song theo thông báo của MBV, số lượng đơn đặt hàng đang tăng, vượt quá kế hoạch sản xuất và lắp ráp ban đầu. Do vậy, MBV đã quyết định nâng công suất nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.