Dai-ichi Life Việt Nam: 17 năm thành công, 17 năm đóng góp

Thu Hà
Ngày 18/1/2024, Dai-ichi Life Việt Nam chào đón cột mốc 17 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam với nhiều thành tựu nổi bật, đánh dấu hành trình phát triển bền vững và vị thế hàng đầu trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam...
Dai-ichi Connect, một trong những “trợ lý số”nổi bật của Dai-ichi Life Việt Nam.
Dai-ichi Connect, một trong những “trợ lý số”nổi bật của Dai-ichi Life Việt Nam.

Với sứ mệnh “Vì tương lai an tâm hạnh phúc của người dân Việt” và khát vọng chuyển mình vươn tầm cao mới, trong năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục nỗ lực vượt bậc nhằm bảo đảm cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho hàng triệu khách hàng và gia đình Việt.

TĂNG TRƯỞNG BỀN VỮNG

Sau 17 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã củng cố nền tảng tài chính vững mạnh với tổng tài sản tăng lên gần 67,000 tỷ đồng, lợi nhuận tích lũy vượt 10,000 tỷ đồng. Với tổng doanh thu gần 20,000 tỷ đồng, trong năm 2023, Công ty đã nâng thị phần lên 12.5%, giữ vững vị thế Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất và có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.

Luôn cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi ưu việt, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 19.500 tỷ đồng cho hơn 1,7 triệu trường hợp trong 16 năm qua.

“KHÁCH HÀNG LÀ TRÊN HẾT”

Nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm và dịch vụ, áp dụng công nghệ số để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Những năm gần đây, Dai-ichi Life Việt Nam đã tập trung nguồn lực cho việc xây dựng và chuyển đổi cơ sở hạ tầng công nghệ số.

Nổi bật nhất là Dai-ichi Connect - ứng dụng quản lý hợp đồng bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe dành cho khách hàng tiềm năng và hiện hữu của Dai-ichi Life Việt Nam. Riêng trong năm 2023 đã có 262.000 khách hàng lần đầu tải ứng dụng Dai-ichi Connect, nâng tổng số người sử dụng đến thời điểm hiện tại lên 820.000 khách hàng.

Bên cạnh đó, Bảo hiểm trực tuyến Dai-ichi ON được chính thức ra mắt trong năm 2023 với sản phẩm Ichi Care và Ichi An Tâm đã giúp Khách hàng có thể trải nghiệm và tham gia bảo hiểm trực tuyến trên ứng dụng này, chỉ với vài thao tác đơn giản.

Dịch vụ Voicebot 24/7 và Chatbot 24/7 hỗ trợ trả lời Khách hàng về tình trạng hợp đồng, phí bảo hiểm đến hạn và phí bảo hiểm đã đóng, các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt cũng được phát triển liên tục như: VNPay, ví điện tử, chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ, ủy thác thanh toán, …, tạo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.

Công ty không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các tiện ích liên quan đến dịch vụ bảo hiểm mà còn mở rộng thêm dịch vụ chăm sóc sức khỏe thông qua việc hợp tác với Garmin để xây dựng Hệ sinh thái sức khỏe và hạnh phúc, giúp Khách hàng sống khỏe, sống hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho khách hàng hiện hữu và tiềm năng của Dai-ichi Life Việt Nam trên Dai-ichi Connect.
Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho khách hàng hiện hữu và tiềm năng của Dai-ichi Life Việt Nam trên Dai-ichi Connect.

Nhằm bảo vệ quyền lợi và gia tăng lợi ích cho khách hàng, đồng thời chủ động tuân thủ các quy định mới của Luật Kinh doanh Bảo hiểm, kể từ ngày 2/8/2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã tiên phong triển khai hoạt động ghi âm/ghi hình quá trình tư vấn bảo hiểm nhân thọ cho cả hai kênh Đại lý Truyền thống và Phân phối Mở rộng.

“VÌ CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP” HƠN CHO NGƯỜI DÂN VIỆT

Cùng với niềm vinh dự được phục vụ gần 5 triệu khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp thông qua nhiều dự án và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng, an sinh xã hội thiết thực tại 63 tỉnh thành với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 67 tỷ đồng, xuyên suốt bốn lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội, mang đến những thay đổi tích cực và cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt.

Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp (thứ tư, từ phải qua) thực hiện nghi thức bàn giao hai hệ thống máy lọc nước uống sạch cho trường Tiểu học Thiết Sơn, tỉnh Quảng Bình vào tháng 4/2024.
Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp (thứ tư, từ phải qua) thực hiện nghi thức bàn giao hai hệ thống máy lọc nước uống sạch cho trường Tiểu học Thiết Sơn, tỉnh Quảng Bình vào tháng 4/2024.

Với sứ mệnh “Vì tương lai an tâm hạnh phúc của người dân Việt” và khát vọng chuyển mình vươn tầm cao mới, trong năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục nỗ lực vượt bậc nhằm bảo đảm cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho hàng triệu khách hàng và gia đình, đồng thời lan tỏa thông điệp "Kết nối Triệu Yêu Thương"- yêu thương bản thân và gia đình, yêu thương cộng đồng và yêu thương trái đất, đến mỗi người, mỗi nhà thông qua các giải pháp bảo vệ tài chính, chăm sóc sức khỏe ưu việt và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng, bảo vệ môi trường thiết thực, khẳng định cam kết “Gắn bó dài lâu” cũng đất nước và người dân Việt Nam.

Tin mới

Công nghệ mới - Yếu tố định hướng thị hiếu khách hàng thị trường ô tô lớn nhất thế giới

Công nghệ mới - Yếu tố định hướng thị hiếu khách hàng thị trường ô tô lớn nhất thế giới

Tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, các nhà sản xuất xe điện của Trung Quốc đang trang bị thêm các phụ kiện công nghệ cao như một hướng đi mới cho xe của họ nhằm thu hút khách hàng. Các nhà điều hành và chuyên gia ô tô cho biết khách hàng Trung Quốc muốn ô tô của họ phải ngày càng "thông minh hơn".
Nhu cầu xe động cơ đốt trong bất ngờ tăng trở lại, ngành ô tô châu Âu trước nguy cơ rơi vào cảnh hỗn loạn

Nhu cầu xe động cơ đốt trong bất ngờ tăng trở lại, ngành ô tô châu Âu trước nguy cơ rơi vào cảnh hỗn loạn

Nhìn bề ngoài, thị trường Tây Âu dành cho tất cả xe sedan và SUV vào năm 2024 đã chậm lại một chút nhưng có vẻ vẫn “khỏe mạnh”. GlobalData cho biết họ dự kiến doanh số bán hàng của châu Âu sẽ tăng 4,5% trong năm nay lên 11,98 triệu chiếc, chậm hơn nhiều so với mức tăng 13,9% của năm ngoái. Nhưng ngành ô tô ở châu Âu đang rơi vào tình trạng hỗn loạn khi tốc độ tăng trưởng doanh số bán xe điện chậm lại bất ngờ đặt ra câu hỏi về lượng vốn khổng lồ đầu tư vào phát triển chúng.
#Auto Hashtag: Vấn đề chất lượng xe Trung Quốc trong con mắt của người dùng Việt

#Auto Hashtag: Vấn đề chất lượng xe Trung Quốc trong con mắt của người dùng Việt

Một sản phẩm vay mượn có thể dễ dàng được hoàn thiện ở phần vỏ bên ngoài, nhưng rất khó để đạt được chất lượng và sự vận hành ổn định, bền bỉ ở bên trong. Trong nhiều năm, các thương hiệu ô tô Trung Quốc đã tìm cách khắc phục những sai lầm trước đó để mang đến những sản phẩm mới nhất và có giá trị nhất cho thị trường thế giới. Thế nhưng, để có thể thay đổi được những định kiến cũ và tạo niềm tin cho người tiêu dùng thì xe Trung Quốc cần thời gian để hoàn thiện về chất lượng. Đó cũng là nội dung chủ đề sẽ được chúng tôi phân tích trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.