Đại lý ôtô đầu tiên của Honda tại miền Trung ra mắt

Đ. Thọ
Hôm nay (19/10), Honda Ôtô Đà Nẵng, đại lý ôtô đầu tiên của Honda Việt Nam tại khu vực miền Trung đi vào hoạt động
Honda Ôtô Đà Nẵng sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ theo tiêu chuẩn 5S toàn cầu của Honda.
Honda Ôtô Đà Nẵng sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ theo tiêu chuẩn 5S toàn cầu của Honda.
Hôm nay (19/10), Honda Ôtô Đà Nẵng, đại lý ôtô đầu tiên của Honda Việt Nam tại khu vực miền Trung đi vào hoạt động.

Honda Ôtô Đà Nẵng có tổng diện tích sử dụng trên 4.500m2 bao gồm các khu vực chính, như phòng trưng bày xe mới, khu vực tiện ích phục vụ khách hàng, khu vực xưởng dịch vụ, khu vực văn phòng, phòng đào tạo, kho xe mới.

Đại lý này cũng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất, phù hợp với những yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda toàn cầu. Theo đó, khách hàng có thể được phục vvới các dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5S của Honda Việt Nam, bao gồm bán hàng (Sales), bảo hành bảo dưỡng (Service), cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và hoạt động đóng góp xã hội (Social Contributions).

Công ty Honda Việt Nam cho biết, kể từ khi mẫu xe sedan Civic thế hệ thứ 8 được chính thức giới thiệu ngày 24/8/2006, đến nay Honda đã giao hơn 4.000 xe Civic cho các khách hàng. Kể từ khi ra mắt, mẫu xe này liên tục giữ vị trí dẫn đầu trong phân khúc thị trường cho dòng xe cùng phân hạng.

Tin mới

Nội bộ Tesla “xào xáo” và tương lai bất ổn của Elon Musk

Nội bộ Tesla “xào xáo” và tương lai bất ổn của Elon Musk

Hiệu suất tài chính của nhà sản xuất ô tô điện khổng lồ đã bị ảnh hưởng trong bối cảnh doanh số bán xe điện toàn cầu chậm lại. Trước tình hình đó, Tesla Inc. đang tìm cách thu hút lượng lớn các nhà đầu tư bán lẻ để được chấp thuận gói trả lương 56 tỷ USD cho giám đốc điều hành Elon Musk.
#Auto Hashtag: Xe điện mini có phải là lời giải cho giao thông đô thị tại Việt Nam?

#Auto Hashtag: Xe điện mini có phải là lời giải cho giao thông đô thị tại Việt Nam?

Việt Nam chuẩn bị cán mốc 100 triệu dân và đang bước vào giai đoạn ô tô hóa. Mặc dù vậy, Việt Nam đang phải giải quyết hai bài toán hóc búa, bao gồm vấn đề ùn tắc giao thông và giảm phát thải, hướng đến Net Zero vào năm 2050. Thế nhưng hiện nay, chúng ta đang có một loại phương tiện có thể góp phần đẩy nhanh tiến trình giải quyết hai bài toán này. Đó là xe điện mini. Vậy dòng xe này sẽ có những đóng góp cụ thể nào cho giao thông đô thị? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay!