Đại lý ôtô Hyundai lớn nhất miền Tây đi vào hoạt động

An Nhi
Hyundai Thành Công vừa chính thức đưa đại lý lớn nhất tại khu vực miền Tây nam bộ vào hoạt động
Lễ khai trương đại lý ôtô Hyundai Cần Thơ.
Lễ khai trương đại lý ôtô Hyundai Cần Thơ.
Nhà sản xuất và phân phối ôtô Hyundai Thành Công vừa chính thức đưa đại lý lớn nhất tại khu vực miền Tây nam bộ vào hoạt động.

Đại lý Hyundai Cần Thơ được xây dựng trên tổng diện tích 5.000 m2 với số vốn đầu tư trên 40 tỷ đồng. Đây cũng là đại lý ủy quyền thứ 16 thuộc hệ thống đại lý của  Hyundai tại Việt Nam.

Hyundai Cần Thơ là đại lý đạt tiêu chuẩn 3S của Hyundai toàn cầu bao gồm showroom có không gian rộng, thiết kế sang trọng và lịch sự; trung tâm dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và bảo hành khép kín theo tiêu chuẩn của Hyundai Hàn Quốc.

Ông Nguyễn Văn Bình, Tổng giám đốc Hyundai Cần Thơ, cho biết nhu cầu mua sắm và sửa chữa ôtô tại khu vực miền Tây, đặc biệt là Cần Thơ, đang tăng lên nhanh chóng. Do đó, việc Hyundai Cần Thơ đi vào hoạt động sẽ góp phần “giảm tải” cho thị trường khu vực.

Nhân dịp khai trương, Hyundai Cần Thơ cũng áp dụng một chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng. Theo đó, tất cả khách hàng sử dụng các dòng xe du lịch nhập khẩu mang thương hiệu Hyundai sẽ được miễn phí công kiểm tra xe, giảm 10% phí thay dầu động cơ, 10% giá sơn cho tất cả các loại xe, 10% phụ tùng thay thế bảo dưỡng chính hãng, tặng một năm bảo hiểm dân sự và dán kính cách nhiệt cao cấp cho tất cả các loại xe cùng quà tặng khi sử dụng dịch vụ.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.