Đến lượt Mercedes-Benz cung cấp dịch vụ xe cũ

An Nhi
Mercedes-Benz Việt Nam vừa chính thức cung cấp dịch vụ ôtô đã qua sử dụng
Xe cũ do Mercedes-Benz Việt Nam cung cấp sẽ được bảo hành 1 năm hoặc 20.000 km - Ảnh: Minh Nghi.
Xe cũ do Mercedes-Benz Việt Nam cung cấp sẽ được bảo hành 1 năm hoặc 20.000 km - Ảnh: Minh Nghi.
Liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa chính thức cung cấp dịch vụ ôtô đã qua sử dụng thông qua Trung tâm Thương mại Dịch vụ Ôtô Mercedes-Benz Haxaco tại đại lộ Võ Văn Kiệt, Tp.HCM.

Theo đó, Mercedes-Benz sẽ cung cấp đến khách hàng các dịch vụ mua, bán, trao đổi xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng, xe cũ tại một địa chỉ chính hãng uy tín.

Đối với xe đã sử dụng không quá 5 năm kể từ ngày đăng ký lần đầu hoặc 100.000 km do MBV cung cấp sẽ được bảo hành 1 năm hoặc 20.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Đây được xem là chính sách bảo hành chính hãng tốt nhất đối với xe đã qua sử dụng tại Việt Nam.

Mercedes-Benz Haxaco Võ Văn Kiệt là trung tâm dịch vụ do nhà phân phối ủy quyền Haxaco đầu tư. Trung tâm được xây dựng trên khu đất rộng khoảng 2.500 m2, tổng diện tích sử dụng gần 6.000 m2.

Nhân dịp này, Mercedes-Benz và Haxaco cung thông báo chương trình khuyến mại đặc biệt. Cụ thể, từ ngày 8/9 - 8/10/2011, tất cả các khách hàng mang xe Mercedes-Benz đến xưởng dịch vụ Mercedes-Benz Haxaco sẽ được ưu đãi kiểm tra xe miễn phí, giảm 10% phí nhân công, 10% phụ tùng chính hãng, 20% dầu động cơ và 10% dịch vụ đồng sơn.

Đồng thời, trong tháng 9/2011, những khách hàng mua xe GLK sẽ được hỗ trợ 5% thuế trước bạ, mua xe thể thao E350 Coupe, SLK hay sedan-coupe CLS được ưu đãi 10% phis trước bạ.

Trước Mercedes-Benz, một số hãng xe khác tại Việt Nam cũng đã cung cấp các dịch vụ ôtô đã qua sử dụng như Toyota, Audi hay BMW.

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.